ชาวเน็ตขุดภาพอดีตเด็กฝึกที่เคยเกือบได้เดบิวต์ใน SM Entertainment!!

ล่าสุดชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้ลงภาพอดีตเด็กฝึกที่เคยเกือบได้เดบิวต์เป็นศิลปินในสังกัด SM Entertainment

โดยบางคนเคยเป็นอดีตเด็กฝึกในค่าย SM Entertainment และเปลี่ยนใจเดินเส้นทางสายอื่นในเวลาต่อมา เด็กฝึกบางคนได้ไปเข้าร่วมวงในสังกัดอื่น และบางคนกำลังไปได้ดีในเส้นทางการศึกษาเล่าเรียน

ในปี 2008 มีเกิร์ลกรุ๊ปวง Touchs ที่เกือบจะได้เดบิวต์ แต่สุดท้ายแล้วกลับไม่เป็นตามนั้น ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่ถูกวางตัวไว้คือสเตล่า (Stella) และเธอยังมีข่าวลือว่าจะได้เดบิวต์ในวงโซนยอชิแดอีกด้วย

เด็กฝึกอีกคนจางฮาจินที่มีข่าวลือว่าจะได้เดบิวต์ในวงโซนยอชิแดเช่นกัน แต่เธอออกจาก SM ในปี 2006 และตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ในสถาบันการศึกษาของเด็กหัวกะทิอย่าง KAIST (Korea Advanced Institute of Science and Technology) หรือสถาบันวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีชั้นสูงของเกาหลี ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับโลกเลยทีเดียว

เด็กฝึกอีกคนที่เกือบได้เดบิวต์ในวง SS501 (ค่าย DSP Media) ฮันกยูวาน แต่เขาตัดสินใจออกจากสังกัด เป็นที่รู้ดีว่าเขาเป็นออลจังชื่อดัง

Timoteo วง Hotshot เคยมีข่าวลือว่าจะได้เดบิวต์ในวง SHINee ในชื่อมุนกยู อย่างไรก็ตามเขาตัดสินใจออกจาก SM ในเวลาต่อมา

ไอดอลอีกคนได้แก่ จิน BTS เขาเคยถูกแมวมอง SM เข้าหาตอนที่เขาอายุ 15 ปี อย่างไรก็ตามเขาคิดว่ากำลังถูกหลอกลวงทำให้ตัดสินใจไม่ไปออดิชั่น ซึ่งหากเขาตัดสินใจเข้า SM Entertainment แทน Big Hit Entertainment แล้วล่ะก็ เขาอาจจะได้เดบิวต์ในวง EXO

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า