สุดฮา!!โจอินซองตบหน้ากวางซูแบบไม่ทันตั้งตัวในรายการ “Running Man”!!

ในวันที่ 14 มิถุนายน 2015 ได้เกิดโมเม้นท์ดีๆในรายการ “Running Man” เมื่อหนุ่มซงจุงกิ, โจอินซอง และอิมจูฮวานมาโผล่ที่กองถ่าย

อีกวางซูอธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงมาเยี่ยมโดยกล่าวว่า “พวกเราไปกินข้าวเย็นกันเมื่อวานและซงจุงกิบอกว่าเขาอยากจะมาทักทายกับทุกคนเมื่อเขาออกจากกรม และเพราะติดถ่ายละครและหลายๆสิ่ง ถ้าหากไม่ได้มาในวันนี้เขาคงไม่ค่อยมีโอกาสมา…”

แต่เมื่อยูแจซอกได้ยินกวางซูอธิบาย เขาเลยโน้มตัวไปกระซิบข้างหูกวางซู อีกวางซูตกใจและพูดว่า “พี่หมายความว่าไง ให้ผมหยุดพูดหรอ?”

ยูแจซอกเลยกล่าวว่า “พวกเราอยากได้ยินเสียงพวกเขา แต่นี่นายเอาแต่พูดอยู่คนเดียวเลย” จากนั้นโจอินซองเลยเดินเข้ามาตบหน้าสั่งสอนกวางซูไปหนึ่งที ทำเอาทุกคนหัวเราะและชอบใจกันอย่างมาก

จากนั้นโจอินซองกล่าวว่า “นายทำอะไรเนี่ย? นายเป็นคนแบบนี้ใช่มั้ย?” เขากล่าวได้ถูกใจสมาชิกรันนิ่งแมนเป็นอย่างมากจนคิมจงกุกและฮาฮาถึงกับเดินมาขอจับมือด้วย

หลังจากทุกคนหยุดหัวเราะแล้ว ยูแจซอกได้ขอพวกเขาว่าให้หาเวลามาร่วมรายการบ้าง แต่โจอินซองได้ปฏิเสธทันทีว่า “ตารางงานผมไม่ว่างเลยครับ” ซงจุงกิได้ยินดังนั้นเลยพูดออกไปว่า “พี่ไม่มีอะไรทำซะหน่อยตอนนี้!”

ต่อมาซงจุงกิได้กล่าวทักทายทุกคนว่า “สวัสดีครับทุกคน จริงๆนี่มันเหมือนเป็นบ้านของผมเลย มันเป็นเรื่องดีจริงๆครับที่ได้เจอทีมงานทุกคนและโปรดิวเซอร์อีกครั้ง แต่ในวันนี้ผมแค่อยากมากล่าวทักทายเฉยๆ ครั้งหน้า เอาจริงๆเลย ถ้าพี่โจอินซองไม่มีงานยุ่ง ผมจะลักพาตัวเขามาให้ครับ”

แต่ยูแจซอกยังคงมุ่งมั่นที่จะพาโจอินซองมาออกรายการให้ได้ โดยกล่าวว่า “ถึงแม้โจอินซองจะไม่ว่าง เราก็จะไปรับเขาตอนที่เราไปรับซงจุงกิ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. lydia says:

    คิดถึงจุงกิ อยากให้อินซองโอปป้ามาออกเร็วๆๆ แต่ก็เข้าใจนะว่าถ้ามามีเหนื่อยแน่ 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า