เฮนรี่ Super Junior-M เขียนข้อความหวานให้เยวอนหลังอำลารายการ We Got Married!!

henry-yewon

เขายังคงความเป็นหนุ่มโรแมนติกเมื่อเฮนรี่ Super Junior-M ได้เขียนข้อความหวานให้กับคู่แต่งงานในจอของเขาเยวอน หลังอำลารายการในตอนจบของทั้งคู่ใน We Got Married (WGM)

วันที่ 13 มิถุนายน 2015 มีการออกอากาศรายการ WGM ซึ่งในวันนี้เป็นตอนจบของคู่แต่งงานเยวอนและเฮนรี่ Super Junior-M ทั้งคู่มีมิตรภาพที่ดีให้กันแม้จะแต่งงานกันเพียง 3 เดือน และการอำลาเต็มไปด้วยความอาลัยของหนุ่มสาว

หลังจบรายการเฮนรี่ได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ของเขาว่า “ผมรู้สึกค่อนข้างแปลกเล้กน้อยในตอนนี้ที่ว่ามันจบลงแล้วจริงๆ ผมเสียใจที่มันจบลงอย่างกระทันทัน ทุกคนครับ!…ผมอยากแสดงให้คุณเห็นด้านที่ตลกมากกว่านี้!!ㅠ โปรดให้ความสนใจต่อคู่แต่งงานใหม่และให้การสนับสนุนพวกเขามากๆนะครับ!”

“และสำหรับเยวอนเพื่อนของผม! ขอบคุณที่คุณคอยดูแลผมเสมอและมอบความเข้มแข็งให้ผมในเวลาที่ทุกอย่างมันยากลำบาก! ขอบคุณที่ซื้อโจ๊กใฟ้ผมตอนที่ผมปวดท้องㅠ! ผมควรจะเป็นฝ่ายดูแลคุณ ดังนั้นผมเสียใจที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้ㅠ ในอนาคตผมจะเป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้จริงๆสำหรับคุณ! และเยวอน คุณไม่ต้องร้องไห้ทุกวันอีกต่อไปแล้วและขอให้เข้มแข็งㅠ”

สุดท้ายเฮนรี่เขียนถึงแฟนคลับของเขาว่า “ผมรักผู้ชมทุกคนและอยากจะกอดพวกคุณทุกคน โปรดให้ความสนับสนุนผมต่อไปในอนาคตด้วยครับ! หากคุณเจอผมอยู่บนทางเท้าก็พูดทักทายผมได้ครับ!”

ไม่เพียงเท่านี้เฮนรี่ยังทวีตภาพโจ๊กที่เยวอนซื้อให้เขาตอนป่วย และมีข้อความจากเยวอนที่เขียนติดว่า “เฮนรี่~~ !!! ท้องของคุณโมโห ใช่มั้ย? ทานนี่และจะรู้สึกดีขึ้นค่ะ!”

ต่อมาเฮนรี่ได้อัปโหลดข้อความเสียงสองข้อความให้กับแฟนคลับ โดยพูดว่า “สวัสดีครับทุกคน! ว้าว We Got Married จบลงแล้ว ขอบคุณที่มอบการสนับสนุนให้ผมมากมาย ผมรู้สึกเสียใจจริงๆหากทำให้พวกคุณโกรธหรือหึงบ้างเล้กน้อย ผมรู้ว่าการดูรายการ WGM ในฐานะแฟนคลับเป็นเรื่องยาก”

ในข้อความเสียงที่สองเฮนรี่กล่าวว่า “ผมจะมีรายการอื่นอีกในอนาคต ดังนั้นขอให้แน่ใจว่าจะดูผมที่นั่นนะครับ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้ผมแต่งเพลงเพิ่มแล้วตอนนี้ – คุณเพียงรออีกหน่อย และผมรักแฟนคลับทุกคนที่รักผมครับ ผมรู้สึกขอบคุณเสมอ”

แล้วงานต่อไปของเฮนรี่คืออะไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า