พรีวิวตอนต่อไปของ 2 คู่แต่งงานใหม่ WGM จอย RVV และซองแจ BTOB ใส่เสื้อคู่รัก!!

ในตอนแรกของคู่แต่งงานใหม่ซองแจ BTOB และจอย Red Velvet (RVV) ในรายการ We Got Married (WGM) ทั้งคู่ใส่เสื้อคู่รักหวานแหววสมวัย

ในตอนจบของรายการ WGM ที่ออกอากาศวันที่ 13 มิถุนายน 2015 มีการเปิดพรีวิวตอนต่อไปของคู่แต่งงานใหม่ในรายการ ได้แก่คู่โอมินซอก-คังเยวอน และคู่ซองแจ BTOB-จอย RVV

พรีวิวของคู่คังเยวอนและโอมินซอกแสดงให้เห็นว่าคู่ดาราออกไปซื้อของด้วยกัน ทานมื้อค่ำด้วยกันและออกเดทน่ารักบนเกาะเชจู คังเยวอนให้สัมภาษณ์ว่าเธอคิดว่าโอมินซอกเหมือนเป็นของขวัญจากสวรรค์ ส่วนโอมินซอกกล่าวว่าเขาคิดว่าต้องมีอะไรบางอย่างแน่นอนระหว่างเขาและภรรยา และเผยว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม

ส่วนพรีวิวคู่ซองแจ BTOB และจอย Red Velvet แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวอยู่ท่ามกลางกล่องของขวัญขนาดยักษ์ และส่งข้อความหาซองแจว่าเธอกำลังรอเขาอยู่ จากนั้นเธอต้องซ่อนตัวในกล่องเพื่อรอให้เขามาหา ทั้งคู่ดูเป็นคู่แต่งงานที่สดใสมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมากเมื่ออยู่ด้วยกัน และยังสวมเสื้อคู่รักอีกด้วย แม้ว่าซองแจจะมีงูยางพันคอเขาอยู่ก็ตาม

ชมคลิปพรีวิวตอนต่อไปของคู่แต่งงานใหม่ทั้งคังเยวอน-โอมินซอก และซองแจ-จอย ด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. กรี๊ดดด says:

    นุ้งจอยยยย เค้ารอดูอยู่นะ

    ปล.เริ่มรายการเร็วไปนะ ให้ซีรีย์ซองแจจบก่อนซักพักได้มั๊ย นี่แบบซีรีย์ก็จิ้น รายการก็จะมา งงๆ ไม่รู้จะจิ้นกับใครดี แบบซองแจกับอะไรก็อร่อย 55

  2. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    รู้สึกว่าจอยสวยอ่ะ>_<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า