จองจุนยองโทรหาซึงรี BIGBANG และเผยมิตรภาพของพวกเขาในรายการวิทยุ!!

จองจุนยองมีเพื่อนที่ดีอยู่ไม่มากเท่าไหร่ในวงการบันเทิง และหนึ่งในนั้นมีซึงรี BIGBANG (บิ๊กแบง, Big Bang) รวมอยู่ด้วย

รายการวิทยุ Rock-dio ดำเนินรายการโดยจองจุนยองได้ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 11 มิถุนายน 2015 ผ่าน MelOn และสมาชิกทั้งหมดของวงจองจุนยอง (JJY Band) ได้ปรากฎตัวในรายการ และเขากล่าวว่า “เนื่องจากผมทำหน้าที่ดีเจหลักให้กับสถานีวิทยุอื่นแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกวงทั้งหมดของผมได้ปรากฏตัวกับผม”

ในช่วงโทรศัพท์หาเพื่อนในรายการ จองจุนยองโทรหาซึงรีวงบิ๊กแบง ซึงรีรับสายอย่างรวดเร็วและทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อเขาเลียนแบบท็อปเพื่อนร่วมวง ทั้งคู่คุยกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อถามว่าซึงรีคิดอย่างไรกับเพลงใหม่ของจองจุนยอง ซึงรีชมว่า “ผมชอบเสียงพังก์วินเทจของเพลง มันเป็นเพลงเล่นวงที่ไม่ธรรมดาในเกาหลีครับ”

แม้ว่าซึงรีจะกล่าวชม แต่แล้วบรรยากาศกลับกลายเป็นการแข่งขันในช่วงควิซ ต้องขอบคุณการทำให้ไขว้เขวของซึงรี วงของจองจุนยองเสียโอกาสที่จะเลือกเพลงแสดง และเมื่อโอกาสไปถึงซึงรี หากเขาตอบถูกวงของจองจุนยองจะได้เปิดเพลง และหากเขาตอบผิดจะเปิดเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปแทน

เพื่อที่จะได้ฟังเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปทำให้ซึงรีเลือกตอบคำตอบที่ไม่มีในตัวเลือก สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ฟัง

แม้ว่าจะมีการแข่งขันแต่หนุ่มทั้งสองพูดเล่นกันเหมือนกับเพื่อนเก่าแก่ ซึงรีถามว่า “ทำไมนายต้องพยายามดูดีเวลาร้องเพลง OMG?” จองจุนยองเอาคืนโดยกล่าวว่า “นายควรดูตัวเองเวลาที่ร้องเพลง Bang Bang Bang นะ” สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอีกครั้ง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า