อีฮยอนอูเคลียร์ข่าวลือที่ว่าเขาออกเดทกับไอยู!!

ดาราหนุ่มอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้เคลียร์ข่าวลือที่ว่าเขาออกเดทกับดารา/นักร้องสาวไอยู (IU)

วันที่ 11 มิถุนายน 2015 มีการออกอากาศรายการ Happy Together ซึ่งอีฮยอนอูเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญตอนนี้ที่มาร่วมสร้างสีสันให้รายการ

ในปี 2013 มีข่าวลือว่าอีฮยอนอูและไอยูถูกพบว่าไปดูหนังด้วยกัน และถูกถ่ายรูปไว้ได้ แต่ในตอนนั้นต้นสังกัดของทั้งฝ่ายต่างออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน และเผยว่าผู้จัดการได้ไปดูหนังกับพวกเขาด้วยในตอนนั้น

ในรายการเหล่าพิธีกรได้ถามอีฮยอนอูเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมาในตอนนั้น และดาราหนุ่มตอบว่า “เรื่องแปลกคือหลังจากที่เราแยกกันกลับหลังจากดูหนัง ระหว่างทางกลับบ้านผมได้รับโทรศัพท์ตลอด ต้นสังกัดบอกว่ามีข่าวออนไลน์ออกมาครับ”

เมื่อพิธีกรถามว่าอีฮยอนอูไปดูหนังกับไอยูเพียงลำพงหรือไม่ อีฮยอนอูตอบว่า “เราไปกับผู้จัดการของเราด้วยครับ แต่หลังจากนั้นเพียงหนึ่งหรือสองชั่วโมง ผมได้รับโทรศัพท์มากมาย! ผมพยายามจะหลับครับ”

อีฮยอนอูกล่าวต่อ “ผมเป็นแบบว่า ‘ข่าวลืออะไรกันนี่?’ ดังนั้นผมเลยโทรหาไอยูและถามเธอว่าเราควรทำอย่างไร แต่เธอบอกเพียงว่า ‘ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลหรอกค่ะ'”

ยูแจซอกกล่าวว่า “แต่ในฐานะที่คุณไปเที่ยวด้วยกันแบบเพื่อน มันไม่ใช่เรื่องปกติหรือที่อาจมีความรู้สึกเกิดขึ้นระหว่างพวกคุณทั้งคู่?”

อีฮยอนอูหัวเราะและตอบว่า “กับเธอหรือครับ?” เขาหัวเราะออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ อย่างไรก็ตามเหล่าพิธีกรยังดูไม่เชื่อนัก

ชมคลิปอีฮยอนอูกับสมาชิก Happy Together ด้านล่างเลย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า