เทาสร้างสตูดิโอของเขาเองในประเทศจีน ด้าน SM ออกมาตอบเรื่องนี้!!

จากการรายงานข่าวของ MyDaily ไอดอลหนุ่มเทา EXO (สถานะคลุมเครือ) ได้ตั้งสตูดิโอของเขาเองที่มีเขาสังกัดเพียงคนเดียวในประเทศจีน แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเตรียมลุยงานในประเทศจีน

โดยสตูดิโอของเทาในจีนมีชื่อว่า ‘หวงจื่อเทา สตูดิโอ’ ก่อตั้งในวันที่ 11 มิถุนายน 2015 โดยเขาวางแผนจะทำงานต่อเนื่องในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นการกระทำที่ยืนยันการออกจากวง EXO (เอ็กโซ)

สถานะของเทาในวง EXO ตอนนี้ยังคงคลุมเครือ เนื่องจากเขาไม่ได้โปรโมทพร้อมกับสมาชิกคนอื่นในวงแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองฝ่ายว่าเทาออกจาก EXO แล้ว และไม่มีข่าวเทายื่นฟ้องขอให้สัญญาต่อ SM เป็นโมฆะแต่อย่างใด

ดูเหมือนว่าในตอนนี้เทาตั้งใจเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดงในประเทศจีน และโอกาสมีน้อยมากที่เขาจะกลับไปร่วมวง EXO

ล่าสุดวันที่ 12 มิถุนายน 2015 SM Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องที่เทาตั้งสตูดิโอของตนเองในจีน โดยกล่าวว่า “เราเพิ่งรู้ข่าวการตั้งเวิร์คช็อปส่วนตัวของเทา ขณะนี้เราอยู่ระหว่างหารืออย่างต่อเนื่องในกระบวนการต่อไป”

โดยก่อนหน้านี้ทั้งเลย์ EXO และวิคตอเรีย f(x) ต่างเพิ่งตั้งสตูดิโอเวิร์คช็อปของตัวเองในประเทศจีนเช่นกัน เพื่อทำงานในการโปรโมทในประเทศจีน ซึ่งสตูดิโอส่วนตัวของเลย์และวิคตอเรียนี้ถือเป็นสาขาย่อยของ SM ส่วนเทานั้นต้องรอดูว่า SM จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า