มีการรายงานว่าอียูบีและอีจุนกิได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำ โดยดาราสาวอาการหนักจนถูกหามส่งโรงพยาบาล!!

leeyubi_lee jun ki

มีการเปิดเผยออกมาภายหลังว่าดาราสาวอียูบีได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเธอ The Scholar Who Walks the Night ขณะที่เข้าฉากกับพระเอกหนุ่มอีจุนกิซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ดูเหมือนว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ทั้งอียูบีและอีจุนกิต่างบาดเจ็บโดยอีจุนกิต้องเจ็บปวดจากอาการจมูกหัก ส่วนอียูบีถูกนำส่งโรงพยาบาลและได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลังส่วนล่าง/เอว

วันที่ 11 มิถุนายน 2015 ตัวแทนจากต้นสังกัด Sidus HQ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของดาราสาวอียูบีกล่าวว่า “เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน 2015) อียูบีได้รับบาดเจ็บในขณะถ่ายทำโดยตกลงมากับอีจุนกิ เธอไม่สามารถเดินได้ในขณะนี้เพราะเจ็บบริเวณเอวส่วนล่างมาก นี่เป็นเหตุผลที่เธอเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล”

ต่อมามีการเปิดเผยว่าอียูบีเจ็บปวดจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และได้รับคำแนะนำให้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์

ตัวแทนจาก Sidus HQ อธิบายเพิ่มเติมว่า “โรงพยาบาลแนะนำให้เธอพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากตารางการถ่ายทำ ทำให้เธอตัดสินใจมุ่งเน้นการรักษาเป็นเวลา 2-3 วัน และพยายามกลับไปถ่ายทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราวางแผนจะดูอาการของเธอหลังรับการรักษาอย่างจริงจัง”

สถานี MBC ยังกล่าวอย่างเป็นทางการว่า “สองนักแสดงไม่สามารถเข้าถ่ายทำได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามมันจะไม่เป็นสาเหตุของปัญหาเพราะมีการถ่ายทำไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้ และการออกอากาศตอนแรกจะเป็นไปตามตารางเดิม”

ขอให้อียูบีและอีจุนกิหายเร็วๆนะคะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า