สองคู่แต่งงานใหม่จะช่วยชีวิตรายการ WGM ได้หรือไม่!!

 

Joy-Sungjae,Ohminsuk-kangyewon-WGM

หลังจาก We Got Married (WGM) ประสบปัญหาเรตติ้งตกต่ำมาหลายสัปดาห์แม้จะออกอากาศในช่วงเวลาที่ดีในบ่ายวันเสาร์ การเปลี่ยนคู่แต่งงานใหม่จึงถูกคาดหวังว่าจะช่วยชีวิตรายการไว้ได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้รายการ WGM ถูกตำหนิมากมายจากผู้ชมที่ไม่พอใจรายการที่ออกอากาศคู่แต่งงานเยวอนและเฮนรี่ เนื่องจากไม่พอใจในเรื่องปัญหาความขัดแย้งของเยวอนและอีแทอิมที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ ซึ่งเยวอนถูกตำหนิเรื่องมารยาทของเธอ และมีชาวเน็ตมากมายที่เผยว่าจะไม่ชมรายการเพราะเรื่องนี้

ไม่เพียงเท่านี้คู่ของซงแจริมและคิมโซอึนก็ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นเช่นกัน เมื่อดาราสาวมีข่าวลือว่ากำลังออกเดทอยู่กับดาราหนุ่มซนโฮจุน ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความผิดหวังในความจริงใจของคู่แต่งงานในรายการ

ในที่สุด WGM ตัดสินใจจบการแต่งงานของคิมโซอึนและซงแจริม รวมทั้งคู่แต่งงานเยวอนและเฮนรี่ และมีการเลือกคู่แต่งงานใหม่มาแทนสองคู่ได้แก่ คู่โอมินซอกและคังเยวอน กับ คู่ยุคซองแจ BTOB และจอย Red Velvet ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

Sunhwa-Kwanghee

จากประวัติในอดีตของ WGM พบว่าคู่แต่งงานใหม่อย่างนัมกุงมินและฮงจินยองได้รับความรักและคำชมเชยมากมายจากแฟนๆในความสมจริงของทั้งคู่ในรายการ ไม่เพียงเท่านี้การนำไอดอลสาวๆอย่างซอนฮวา Secret และไอดอลหนุ่มอารมณ์ดีอย่างกวางฮีเข้าร่วมรายการก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึง 8 ปี ในครั้งนี้รายการ WGM จึงมีความหวังว่าสองคู่แต่งงานใหม่ โอมินซอก-คังเยวอน กับ ซองแจ-จอย จะสามารถกอบกู้รายการและได้รับความรักจากผู้ชมก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตกลับแสดงความเห็นที่แสดงความไม่ประทับใจนักว่า “ตอนนี้คุณมีเหตุผลในการยกเลิกรายการแล้ว” [+9342, -152] กับ “ควรจะออกไปในตอนที่คุณตกต่ำที่สุด~~” [+8424, -146] กับ “WGM คำตอบคือจบรายการไปซะ” [+7352, -148] และ “เยวอน คุณดูอยู่หรือเปล่า?” [+6591, -336]

บ้างกล่าวว่า “การเลือกคู่ใหม่ไม่ใช่ปัญหา แต่ทีมรายการต่างหากที่เป็นปัญหา ใครคือคนที่เล่นกับความรู้สึกของผู้ชม ปัญหาใหญ่กว่ามาจากรายการเอง” [+3838, -48]

แล้วสองคู่ใหม่จะได้รับความรักจากผู้ชมมากหรือไม่ เราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. surakar says:

    ในWGM เราชอบคู่อีจงฮยอน Cnblue กับ กงซึงยอน อยู่นะชอบมากด้วย

    • WGM says:

      ตั้งแต่ดูมา คุณตอเรีย ยงซอ แทอึน จังอา โซอึนแจริม อินที่สุด คือ อีจงฮยอนกับกงซึงยอน นี้แหละ ฟินเบยยย คือแบบอยากให้คบกันจริงๆเลยอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า