เยวอนเขียนจดหมายขอโทษต่อโปรดิวเซอร์, ทีมงาน,อีแทอิม และเฮนรี่

เยวอนอดีตสมาชิกวง Jewelry ได้กล่าวขอโทษต่อโปรดิวเซอร์และผู้ชมรายการ “We Got Married” รวมถึงอีแทอิมและเฮนรี่ผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ

เธอเขียนข้อความว่า:

“สวัสดี นี่เยวอนนะ มันใช้เวลานานมากกว่าที่ฉันจะเขียนจดหมายนี้ได้ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ในเวลานั้น มันเป็นครั้งแรกเลยที่ฉันได้เจอกับปัญหาใหญ่และมีคนอื่นๆอีกหลายคนที่จะได้รับผลกระทบจากคำพูดของฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถปล่อยคำแถลงการณ์ออกมาได้ง่ายๆ

ทุกตัวอักษรที่ฉันเขียนมานี้ฉันเขียนมันอย่างระมัดระวังที่สุดถึงแม้ว่ามันจะไม่สำคัญแล้วก็ตาม แต่ฉันก็รวบรวมความกล้าและเขียนจดหมายนี้ด้วยตัวเอง บอกตามตรง ฉันรู้สึกกลัวและมันเป็นเรื่องยากมากที่จะเจอหน้าใครสักคนขณะที่ถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ มีหลายครั้งที่ฉันคิดอยากจะเลิก

แต่อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของฉันที่ต้องออกจากรายการ ‘We Got Married’ โปรดิวเซอร์, ทีมงาน และเฮนรี่ต้องมาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็เพราะฉัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะคอยสนับสนุนฉัน มันยากจริงๆแต่ฉันคิดว่ามันดีที่สุดแล้วที่ฉันจะทำ

ฉันขอโทษต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบเพราะฉัน ฉันขอโทษจริงๆต่อเฮนรี่ผู้ที่ทำงานหนักและคอยช่วยเหลือในฐานะคู่ของฉัน นอกจากนี้ ฉันอยากจะขอโทษต่อผู้ชมที่ไม่สบายใจที่จะดูฉันและขอโทษที่ทำให้ผู้ที่คอยสนับสนุนฉันผิดหวัง

สุดท้ายนี้ ฉันอยากขอโทษต่อการกระทำที่ไม่ทันยั้งคิดของฉันต่อรุ่นพี่อีแทอิมผู้ที่ทำงานตามความฝันของเธอมานานกว่าฉัน”

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. NANA says:

    ……………………………………………….

  2. Jill says:

    สรุปคือ เค้าออกจาก wgm หรอคะ ?

  3. am i says:

    โครตสงสารเยวอนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า