ต้นสังกัดยืนยันแทยัง BIGBANG กำลังออกเดทกับมินฮโยริน!!

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่านักร้องหนุ่มแทยังวงบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) ขณะนี้กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวมินฮโยริน สร้างความสนใจเป็นอย่างมากต่อคนทั่วไป และล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่าเป็นเรื่องจริง

ประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ต้นสังกัะดของ BIGBANG ได้ออกมาแสดงความยินดีกับแทยังโดยกล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า “แทยังพูดมาจนถึงเดี๋ยวนี้ว่าเขาโสดมาทั้งชีวิต กระทั่งแฟนๆต่างพากันเป็นกังวลในเรื่องนี้”

ประธานยางฮยอนซอกกล่าวต่อ “ผมได้ยินจากผู้จัดการของแทยังว่ามันเป็นเรื่องจริง และคิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นกังวลแต่เป็นสิ่งที่ควรแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ตอนนี้แทยังกำลังอัดรายการ Sketchbook ดังนั้นผมเลยยังไม่ได้พูดถึงรายละเอียดในเรื่องนี้กับเขา แต่ผมรู้สึกมีความสุขไปกับเขาด้วย”

โดยข่าวรายงานว่าแทยังและมินฮโยรินออกเดทกันมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว และทั้งคู่ได้พบกันจากการถ่ายทำ MV เพลง 1 AM ของแทยังตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2013

หลังจากมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน ได้มีพยานมากมายออกมาเขียนยืนยันว่าเคยเห็นแทยังอยู่กับมินฮโยรินหลายครั้ง ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆยังได้รวบรวมหลักฐานมากมายแชร์ในโลกออนไลน์ ทั้งไอเทมคู่รักที่ทั้งคู่สวมใส่ รวมทั้งข้อความที่โพสต์ลงใน SNS ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันอยู่

Yonhap ได้รายงานคำพูดของคนใกล้ชิดของทั้งคู่ว่า “เป็นที่รู้กันดีในหมู่ไอดอลว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน” และยังได้เปิดเผยคำพูดต่อสื่อถึงไอดอลเพื่อนร่วมงานของแทยังว่า “ทั้งคู่ออกเดทกันค่อนข้างจริงจังในความสัมพันธ์” และ “เท่าที่ฉันรู้ ทั้งคู่คบกันมา 2 ปีแล้ว ทั้งคู่ดูเข้ากันได้ดีเมื่ออยู่ด้วยกัน ทั้งหน้าตาและนิสัยของพวกเขา”

ทางด้านต้นสังกัด JYP ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงสาวมินฮโยรินได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “เป็นเรื่องจริงที่มินฮโยรินและแทยังกำลังคบหาดูใจกันอยู่”

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่อีกคู่ในวงการบันเทิงเกาหลีที่เปิดตัวด้วยค่ะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Krystal is mine says:

    เหมาะสม

  2. NANA says:

    เย้ มีแฟนแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า