เจวายพีทักทายอีมินโฮขณะแสดงในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards!!

เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเมื่ออีมินโฮซึ่งขณะนี้มีข่าวออกเดทกับซูจี miss A ลูกรักของ JYP Entertainment ได้ถูกเจวายพี (JYP, พัคจินยอง, ลุงผัก) ทักทายแบบไม่ทันตั้งตัวในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards

วันที่ 26 พฤษภาคม 2015 มีการจัดงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 51 ซึ่งเจวายพีได้ขึ้นเปิดการแสดงบนเวทีของงาน เขาขึ้นแสดงอย่างมืออาชีพและมอบความเพลิดเพลินให้แขกที่มาร่วมงาน ไม่เพียงแสดงเท่านั้นแต่ระหว่างแสดงยังได้มีการเข้าทักทายแขกในงานคนอื่นๆด้วย

ระหว่างแสดงเพลง Who’s Your Mama เจวายพีได้ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการแสดงโดยตะโกนว่า “คุณพร้อมมั้ย? คุณต้องร้องเพลงกับผม ไม่มีข่อยกเว้นสำหรับนักแสดงชายเช่นกัน” จากนั้นเขาจึงแสดงบนเวทีกับแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ ต่อมาเจวายพีได้เดินไปหาคิมแซรอนและชินมินอา เขาทำกระทั่งหยุดเสียงเพลงเมื่อไปถึงอียูริและถามเธอว่าเธอแต่งงานหรือยัง จากนั้นจึงร้องเพลง Your House ทำให้นักแสดงสาวหัวเราะด้วยความเขิน

และสุดท้ายเจวายพีได้เดินไปหาอีมินโฮ ซึ่งตอนนี้เขากำลังเดทกับลูกรักค่าย JYP Ent อย่างซูจี miss A เจวายพีได้สั่งให้หยุดเพลงและเขากล่าวทักทายและจับมือกับอีมินโฮที่โค้งให้อย่างนอบน้อมและจับมือกับเขา พร้อมทั้งยิ้มไม่หยุดอย่างทำตัวไม่ถูก

ชมคลิปช่วงเวลาที่น่ารักนี้ด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    น่ารักดี 5555

  2. JYP Nation says:

    555555 รักลุงผักอ่า ลีมินหน้าประมาณว่า ซวยแล้ว ฮ่าาาๆๆๆ ซูจีสบายใจได้นะ พ่อผักกับดาร์ลิงค์เค้าทักทายกันแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า