แฟนคลับนัมจูฮยอกและ YG Ent สนับสนุนดาราหนุ่มโดยส่งรถบรรทุกอาหารไปเลี้ยงกองถ่าย!!

เพื่อเป็นการสนับสนุนดาราดาวรุ่งนัมจูฮยอก แฟนคลับของเขารวมทั้ง YG Entertainment ได้ส่งรถบรรทุกอาหารไปเลี้ยงกองถ่ายละคร Who Are You – School 2015

วันที่ 26 พฤษภาคม 2015 ดารานายแบบหนุ่มนัมจูฮยอกได้โพสต์ภาพตัวเองที่ถ่ายกับรถบรรทุกอาหารมากมาย ทั้งรถไอศครีม, รถบรรทุกกาแฟ และรถบรรทุกอาหารอื่นๆที่แฟนคลับและ YG Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ส่งของขวัญมาให้ในกองถ่ายละคร Who Are You – School 2015

วันที่ 21 พฤษภาคม 2015 ต้นสังกัด YG Entertainment ได้ส่งรถบรรทุกอาหารไปเลี้ยงนัมจูฮยอกและทีมงานละครที่กองถ่ายละคร Who Are You – School 2015 ซึ่งประกอบด้วยอาหารจำนวน 120 ชุด โดยเป็นที่รู้กันดีว่าอาหารของค่าย YG นั้นอร่อยมาก ดังนั้นเหล่านักแสดงและทีมงานในเรื่องต่างดีใจที่ได้ทานอาหารอร่อยเพราะพระเอกหนุ่ม

นอกจากนี้ในวันที่ 10 และ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา แฟนคลับของนัมจูฮยอกได้เตรียมรถบรรทุกกาแฟและไอศครีมไปยังกองถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับนักแสดงและทีมงานด้วยของหวานเป็นอาหารว่าง โดยมีการเปิดเผยว่ารถไอศคีมนั้นส่งมาจากแฟนคลับในประเทศ ส่วนรถบรรทุกาแฟนั้นส่งมาจากแฟนคลับต่างประเทศ แสดงให้เห็นถึงความดังของเขาในต่างประเทศ

อนึ่ง ละคร Who Are You – School 2015 ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคารเวลา 10 p.m. KST

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า