รายการ “Happy Together 3” ตอนพิเศษของ BIGBANG ได้เรตติ้งต่ำที่สุดที่เคยมีมาของรายการ!!

BIGBANG-Happy-Together-3-20150521

รายการ Happy Together 3 ตอนพิเศษของ BIGBANG ที่ออกอากาศในวันที่ 21พฤษภาคม 2015 มีเรื่องที่น่าประหลาดใจเมื่อเรตติ้งในวันนั้นได้น้อยที่สุดเท่าที่รายการเคยมีมาในรอบ 16 ปี

นี่เป็นเรื่องที่ช็อคมากเมื่อการปรากฏตัวของบิ๊กแบงในรายการ Happy Together ได้รับความสนใจอย่างมาก และเป็นครั้งแรกที่วงได้เข้าเป็นแขกรับเชิญกับรายการวาไรตี้ของ KBS ในรอบ 7 ปีนี้

ถึงแม้ว่าทีมงาน Happy Together จะคาดหวังว่าตอนนี้จะมีแนวโน้มได้เรตติ้งสูงเพราะเป็นตอนที่ออกอากาศยาวถึง 100 นาทีจากปกติแล้ว 1 ชั่วโมง

AGB Nielsen Korea ได้รายงานเรตติ้งของวันที่ 21 พฤษภาคม 2015 และรายการ Happy Together ในวันนั้นได้เรตติ้งไปเพียงแค่ 4.6% ซึ่งตอนก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 พฤษภาคม ได้เรตติ้งไป 5% ก่อนหน้านี้เรตติ้งที่เคยบันทึกไว้ในตอนวันที่ 30 เมษายน ได้ไป 4.7% ดังนั้นนี่จึงหมายความว่าเรตติ้ง 4.6% ของตอนวันที่ 21 เป็นตอนที่เรตติ้งน้อยที่สุดตั้งแต่เริ่มรายการมาเมื่อปี 1999 โดยรวมทั้งสามซีซั่นแล้ว

หนึ่งในตัวแทนของสถานีได้กล่าวผ่านสื่อ Newsen ว่า “การปรากฏตัวของ BIGBANG ในรายการ Happy Together ดูเหมือนจะเป็นการก้าวผิด ฉันกังวลว่ารายการชั้นนำอย่าง Happy Together ซึ่งมีมายาวนาน 16 ปีกำลังจะอยู่ในช่วงขาลงจากเหตุการณ์นี้”

ชาวเน็ตบางคนแสดงความเห็นกันว่า “เป็นไปได้ที่คนอาจจะดูเอาทางออนไลน์ทีหลัง ในยุคแบบนี้” และอื่นๆอีกมาก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า