จีดราก้อนและแทยังเคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ซึงรีเข้ามาใน BIGBANG!!

ในสัปดาห์นี้ หนุ่มๆ BIGBANG ได้ไปออกรายการ “Happy Together 3” และซึงรีได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีตของเหล่าสมาชิกวงบิ๊กแบง

แทยังได้เริ่มพูดขึ้นก่อนว่า “ผมเห็นซึงรีครั้งแรกในรายการออดิชั่นที่เขาไปออก ในตอนนั้น หนึ่งในผู้ตัดสินถามซึงรีว่า ‘ทำไมคุณถึงนอนหลับตอนที่ทุกคนกำลังฝึก?’ ซึ่งเขาตอบว่า ‘พวกเราทุกคนก็นอนด้วยกันแหละครับ แต่มีผมเพียงคนเดียวที่ถูกตัดต่อให้เป็นแบบนั้น’ เมื่อตอนที่ผมได้ดูตอนออกอากาศกับจีดราก้อน พวกเรากล่าวว่า ‘เราจะทำยังไงดีถ้ามีคนแบบเขาเข้ามา?’ แล้วซึงรีก็เข้ามาในสัปดาห์ถัดไปครับ”

ทางด้านหนุ่มซึงรีเลยเล่าว่า “จีดราก้อนเขาไม่ชอบเลยครับที่ BIGBANG มีสมาชิก 5 คน ตอนแรกเขาเตรียมตัวที่จะเป็นวงฮิพฮอพที่มีสมาชิกแค่ 2 คน เป็นดูโอ้เหมือนกับ Deuce คู่กับแทยัง เขาไม่ชอบเลยที่เขาต้องเดบิวต์เป็นเหมือนวงไอดอลด้วยสมาชิก 5 คน

มีครั้งนึงห้องซ้อมมันเปิดอยู่และผมได้ยินว่า ‘ทำไมผมต้องทำกับพวกเขาด้วย? ผมฝึกด้วยกันกับแทยังมา 6 ปี แล้วนี่อะไร?’ ผมรู้สึกกังวลมาก หลังจากที่เราสบตากันเขาทำเป็นไม่สนใจผม พวกเราไม่คุยกันเลยประมาณ 3 เดือน เขาทำเหมือนมองไม่เห็นผม”

ซึงรีกล่าวต่อ “แต่หลังจากผ่านไป 3 เดือน มันมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราได้สนิทกัน…นั่นคือละคร Princess Hour ครับ” แทยังกล่าวเสริม “จียงเขาชอบดูละครย้อนยุคครับ” ซึงรีกล่าวอีกว่า “เขาเข้ามาหาพวกเราแล้วถามว่า…’ละครมันเริ่มกี่โมง?’ ผมเลยตอบไปด้วยความดีใจว่า ‘4 ทุ่ม'”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า