ช็อค!!ฮวังจองอึมและคิมยงจุนเลิกกันแล้วหลังจากคบกันมานานถึง 9 ปี!!

นับเป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานระหว่างฮวังจองอึมและคิมยงจุนแฟนหนุ่มจากวง SG Wannabe และทั้งคู่ประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการแล้ว

ฮวังจองอึมเริ่มออกเดทกับคิมยงจุนตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2006 และทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและไม่สั่นคลอนแม้ว่าชายหนุ่มจะเข้าเกณฑ์ทหารเป็นเวลา 2 ปี ทั้งคู่นับเป็นคู่รักคนดังที่ใครๆต่างพากันอิจฉา แต่แล้วในที่สุดหนุ่มสาวได้จบความสัมพันธ์กันแล้วอย่างเป็นทางการ

ตลอดเวลาที่ฮวังจองอึมคบกับคิมยงจุน ทั้งคู่เคยมีปัญหาเลิกราและกลับมาคบกันใหม่มาก่อน แต่ดูเหมือนการเลิกราครั้งนี้จะเป็นสิ่งชัดเจนว่าหนุ่มสาวจะไม่กลับมาคบกันอีกจนถึงกับต้องประกาศอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเรื่องยากที่สุดสำหรับเขาและเธอในการเลิกกันในครั้งนี้ โดยฮวังจองอึมกำลังยุ่งอยู่กับงานแสดงของเธอในขณะที่คิมยงจุนเองก็กำลังยุ่งในการเตรียมคัมแบ็คกับวง SG Wannabe ของเขา และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดฮวังจองอึมกล่าวว่า “ทั้งสองคนเลิกกันประมาณช่วงจบของละคร Kill Me Heal Me ของสถานี MBC ซึ่งฮวังจองอึมรับบทนำ เนื่องจากทั้งคู่คบกันเป็นเวลานานทำให้พวกเขาตัดสินใจสนับสนุนงานในอนาคตของกันและกันในฐานะเพื่อน”

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ส่อเค้ามีปัญหากันตั้งแต่ในงานแถลงข่าวละครที่ฮวังจองอึมเผยว่าทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเพราะทะเลาะกันเมื่อเร็วๆนี้ และดูเหมือนว่าตอนนี้ถึงเวลาที่ทั้งสองต้องกล่าวอำลากันแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮวังจองอึมเผยว่าเธอต้องการแต่งงานตอนอายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเวลาต่อจากนี้อีกสามปี อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์กับคิมยงจุนกลับต้องจบลงแล้วในตอนนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า