สองผู้กำกับชี้แจงต่อคำแถลงการณ์ของ JYP เกี่ยวกับการยกเลิกถ่ายทำ MV ให้กับ 2PM และ GOT7!!

ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ได้แถลงการณ์ขอโทษแฟนๆว่าพวกเขาจะต้องเลื่อนเกี่ยวกับการคัมแบ็คและคอนเสิร์ต และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้กำกับฮันซามินจาก Dextor Lab ที่ยกเลิกกำกับ MV ให้ 2PM อย่างกะทันหันและผู้กำกับคิมจียงจาก Fantasy Lab ที่ยกเลิกกำกับ MV ให้ GOT7 จนทำให้เกิดความเสียหาย

และทางด้านสองผู้กำกับได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ผู้กำกับคิมจียงได้ชี้แจงกับสื่อ OSEN ว่า “ผมได้รับข้อเสนอจาก JYP ให้ถ่ายมิวสิควิดีโอของ GOT7 พวกเราได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์เกี่ยวกับตารางการถ่ายทำ และในวันถัดไปผมได้รับแผนสำหรับมิวสิควิดีโอผ่านทางอีเมลล์ แต่หลังจากที่ได้รับข้อมูลของมิวสิควิดีโอ มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่ผมอยากจะทำ ดังนั้นผมจึงปฏิเสธไป เรายังไม่ได้กำหนดอะไรเลยในตอนนั้น แล้วก็ไม่ได้หารืออะไรที่เฉพาะเจาะจง แทบไม่ได้พูดถึงเรื่องสัญญา”

เขากล่าวต่อ “แต่วันนี้ผมเห็นข่าวที่พูดถึงชื่อผม ผมประหลาดใจมาก ผมกังวลเกี่ยวกับอนาคตในอาชีพของผม ผมกลัวความสัมพันธ์ระหว่างเรามันจะไม่ดีซึ่งเป็นผลมาจากการคาดเดาที่ไม่มีมูลความจริง และรายงานที่กล่าวเกินจริง”

คิมจียงอธิบายเพิ่มเติมว่าการที่ผู้กำกับฮันซามินปฏิเสธข้อเสนอถ่ายทำ MV ให้กับ 2PM ในวันเดียวกัน เขาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับผู้กำกับฮันซามิน และไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธข้อเสนอ

ส่วนทางด้านผู้กำกับฮันซามินได้พูดผ่านสื่อ OSEN เกี่ยวกับประเด็นปัญหานี้ว่า “ผมไม่ใช่คนมีชื่อเสียงซะหน่อย มันไร้สาระมากที่ชื่อผมกลายเป็นข่าว ผมกำกับมิวสิควิดีโอมาหลายปีแล้ว และการยกเลิกโปรเจ็คในระหว่างที่หารือกันมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในวงการ”

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า “เรายังไม่ได้เซ็นสัญญากัน หรือแม้แต่สรุปตารางการถ่ายทำ แต่กลับมีข่าวคำแถลงการณ์และจะใช้กฎหมายจัดการ ผมไม่รู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้กำกับอีกคน [คิมจียง] และไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมเลย” ผู้กำกับฮันซามินสรุปอีกว่า “บอกตามตรง ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือต้องมาตอบเรื่องนี้”

ส่วนนี่คือคำแถลงการณ์จากฝั่ง JYP Entertainment ถึงผู้กำกับฮันซามินที่ยกเลิกกำกับ MV ให้กับ 2PM อย่างกะทันหัน

แปลจาก enews + soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า