อีแทอิมถูกพบว่าเธอใช้ชีวิตเงียบๆกับครอบครัวหลังเหตุการณ์ทะเลาะกับเยวอน!!

ล่าสุดมีผู้พบเห็นอีแทอิมที่ใช้ชีวิตส่วนตัวเงียบๆกับครอบครัวของเธอหลังเหตุการณ์ประเด็นขัดแย้งมากมายเรื่องที่เธอทะเลาะกับนักแสดงรุ่นน้องอย่างเยวอน

วันที่ 8 พฤษภาคม 2015 มีการรายงานข่าวว่าอีแทอิมได้ใช้ชีวิตส่วนตัวของเธอกับครอบครัว โดยพยายามเลี่ยงการเป็นจุดสนใจ

จากการรายงานข่าวของนิตยสาร Woman Sense เผยว่าขณะนี้นักแสดงสาวอยู่ระหว่างพักผ่อนเพื่อสำนึกตนที่บ้านกับครอบครัวของเธอในจังหวัดคยองกีโด

โดยล่าสุดสื่อได้พบเธอใช้ชีวิตง่ายๆ และแต่งตัวปกปิดตัวเองโดยใส่หมวกและหน้ากากผิดจมูกเนื่องจากไม่อยากเปิดเผยตัวเองและเป็นจุดสนใจ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเหตุการณ์ความขัดแย้งในเชิงทะเลาะกันในกองถ่ายระหว่างอีแทอิมและเยวอนซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นน้อง ส่งผลให้อีแทอิมถูกถอดจากงานต่างๆมากมาย แม้ต่อมาจะมีคลิปพิสูจน์ว่าคำพูดของเธอเป็นความจริง แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้เธอเลือกที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอ

หลังมีผู้พบเห็นอีแทอิมล่าสุด ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจที่เธอยังไม่ได้หวนกลับวงการบันเทิง โดยขณะนี้เธอไม่มีงานใดๆเลยในขณะที่เยวอนคู่กรณียังคงมีงานอย่างต่อเนื่องหลังจากเหตุการณ์นั้น

ชาวเน็ตใน Sports Donga แสดงความเห็นว่า “ทำไมเธอถึงต้องเป็นฝ่ายสำนึกผิดด้วย?” [+9032, -405] กับ “อีแทอิมผิดที่พูดด่าออกไปแต่ฉันคิดว่าไม่ยุติธรรมสำหรับเธอที่ต้องเป็นฝ่ายเฟดตัวออกไปจางวงการ ฉันดีใจที่มีคลิปวีดีโอออกมา ซึ่งมันยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องความเข้าใจผิด และมีการแก้ปัญหาไปแบบนั้น เดาว่าเธอคงจะเครียดมาก ละครของเธอถูกตัดไม่ให้ออกอากาศหมดเลย…คนที่แสดงความเห็นในข่าวเธอมีแต่เกลียดชังใส่อย่างเดียว…นี่คงมีผลต่อจิตใจของเธอมากเลย ฉันหวังว่าเธอจะหยุดพักยาวและฟื้นตัวจากความเครียดทางใจที่เกิดขึ้นก่อนที่เธอจะกลับคืนสู่วงการนะ” [+8898, -625] และ “ฉันไม่เข้าใจเลยเมื่อทั้งคู่ต่างแรงใส่กัน แต่เยวอนยังคงออกทีวีได้ แต่เธอกลับไม่…” [+8089, -384]

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า