ฮงจงฮยอนกล่าวว่าในตอนแรกเขาปฏิเสธที่จะร่วมรายการ “We Got Married”

นักแสดงหนุ่มฮงจงฮยอนเปิดเผยผ่านการสัมภาษณ์ล่าสุดของเขาว่าในตอนแรกเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากรายการ “We Got Married”

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อ Newsen สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “Clash of the Families 2” เขาเปิดเผยว่าในตอนแรกเขาลังเลที่จะเข้าร่วมรายการ “We Got Married” เนื่องจากบุคลิกของเขา

ในระหว่างที่เข้าพบกับทีมผลิตของรายการ จงฮยอนได้บอกกับทีมงานตรงๆว่าเขาไม่คิดว่าบุคลิกของของเขาจะเหมาะกับรายการ แต่อย่างไรก็ตาม ทีมผลิตทำให้จงฮยอนเชื่อว่าความเฉื่อยชาของเขากับคู่ของเขาและการพัฒนาความสัมพันธ์จะทำให้รายการน่าสนใจ

“มันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะสามารถตัดสินใจได้เพียงเพราะแค่คุณอยากทำ หรือเพราะคุณได้รับข้อเสนอ สำหรับผม มันเป็นงานที่มีคนเป็นพันๆดูอยู่” เขากล่าว และเขายังได้บอกกับโปรดิวเซอร์ไปตรงๆอีกว่า “ผมว่าน่าสนุกนะที่ครั้งนึงผมได้สนิทกับใครสักคน แต่ผมพูดไม่ค่อยเก่ง และบุคลิกของผมเป็นคนที่ไม่ค่อยร่าเริง ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมจะเหมาะกับรายการมั้ย ผมไม่คิดว่ามันจะออกมาสนุกเนื่องจากผมขี้อายมาก ผู้คนอาจไม่ชอบมัน” เขาเคยบอกกับโปรดิวเซอร์อย่างนั้น

เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมคิดว่าผมจะได้แสดงตัวตนของผมในรายการ ผมอาจจะต้องสร้างภาพลักษณ์ แต่ผมไม่อยากทำแบบนั้น ถึงแม้ว่าผมจะพยายาม เนื่องจากมันไม่ใช่การแสดง ผมอยากจะแสดงตัวตนของผมผ่านรายการ ดังนั้นผมจึงใช้ความรู้สึกของผมจริงๆในชีวิตประจำวัน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า