ไม่จบ!!นางสาวชเวแฟนเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคิมฮยอนจุงอีกครั้งจำนวน 1 พันล้านวอน!!

ตามมาติดๆหลังจากคดีทำร้ายร่างกายกันในปีที่แล้ว ยาวนานมาจนถึงข่าวการตั้งครรภ์จากการกลับไปคืนดีกันใหม่และเลิกกันอีกครั้งระหว่างคิมฮยอนจุงและนางสาวชเวอดีตแฟนสาว ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าหญิงสาวได้ฟ้องนักร้องหนุ่มอีกครั้งโดยเรียกค่าเสียหายจำนวนถึง 1 พันล้านวอนเลยทีเดียว

วันที่ 4 พฤษภาคม 2015 บุคคลที่สามได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับนางสาวชเวที่เป็นแฟนเก่าของคิมฮยอนจุงที่ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเขา โดยมีการเปิดเผยว่านางสาวชเวได้ยื่นฟ้องคิมฮยอนจุงเพื่อเรียกค่าเสียหายจำนวนถึง 1 พันล้านวอนท่ามกลางความงุนงงของทุกคน

โดยแหล่งข้อมูลเผยว่าเหตุผลเบื้องหลังการยื่นฟ้องนักร้องหนุ่มเนื่องจากความทุกข์ทางอารมณ์ที่นางสาวชเวได้รับจากความบาดหมางและความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นระหว่างเธอและดาราหนุ่ม หลังจากที่พบว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเขา

อย่างไรก็ตามในวันนี้นายอีแจมินซึ่งเป็นทนายความของคิมฮยอนจุงได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคดีใหม่ที่นางสาวชเวยื่นฟ้อง โดยกล่าวว่า “เราได้รับรู้เรื่องกระบวนการฟ้องของนางสาวชเวแล้ว และกำลังมองหาทางที่เหมาะสมเพื่อจัดการเรื่องนี้”

เมื่อถามว่าจะมีการเจรจาตกลงกันหรือไม่ ทนายอีแจมินกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเจรจาตกลงกัน เราวางแผนจะใช้กระบวนการทางกฎหมายตอบโต้หากจำเป็น เราพร้อมที่จะฟ้องกลับในเรื่องนี้เพื่อตอบโต้”

แฟนเก่าคิมฮยอนจุงขณะนี้ได้ฟ้องชาวเน็ตเป็นจำนวนมากในคดีหมิ่นประมาท และล่าสุดเธอได้ฟ้องคิมฮยอนจุงอีกด้วย ดูท่าเรื่องนี้คงจะไม่จบง่ายๆ ไม่แน่ว่าหลังคลอดลูกหรือดาราหนุ่มออกจากกรมคดีจะจบหรือไม่

แล้วหากนางสาวชเวยื่นฟ้องใครเพิ่มเติมอีก Youzab จะรายงานให้ทราบกันต่อไป

ในขณะเดียวกัน คิมฮยอนจุงจะเข้ากรมในสัปดาห์หน้าท่ามกลางประเด็นปัญหาจากแฟนเก่าที่ยังไม่จบสิ้น!!

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า