สมาชิก Ladies’ Code กลับไปฝึกซ้อมอีกครั้ง แต่ยังไม่มีแผนการคัมแบ็ค!!

ผ่านมา 8 เดือนหลังเหตุการณ์สะเทือนใจกับการเสียสองสมาชิกวง Ladies’ Code อึนบีและริเซ ล่าสุดมีรายงานว่าสามสมาชิกที่เหลือได้กลับไปยังหอพักของพวกเธอแล้ว

Polaris Entertainment เปิดเผยอย่างเป็นทางการต่อสำนักข่าว Star News ว่าสามสมาชิก Ladies’ Code ที่เหลือทั้ง แอชลีย์, ซูนี่และโซจอง ได้กลับไปยังหอพักของพวกเธอในซองบุกกูด้วยกันเมื่อเดือนที่แล้ว

ตัวแทนกล่าวต่อ “สมาชิกต่างกลับไปใช้ชีวิตประจำวันของพวกเธอ เดินทางจากหอพักไปยังห้องซ้อม แม้ว่าพวกเธอยังไม่ได้เตรียมตัวเพื่อการคัมแบ็ค แต่พวกเธอยังคงฝึกซ้อมและเรียนร้องและเต้นอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวเพิ่มเติมอีกว่านอกจากฝึกซ้อมแล้ว ทั้งแอชลีย์, ซูนี่และโซจองต่างได้รับการรักษาเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตของพวกเธอ และยังคงติดตามผลจากอาการบาดเจ็บของปีที่แล้วอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ตัวแทนกล่าวต่อ “ซูนี่และโซจองมาจากที่ห่างไกล อีกทั้งแอชลีย์ยังมาจากอเมริกา ดังนั้นพวกเธอจึงไม่มีเพื่อนสนิทในโซลมากนัก ในช่วงเวลาว่างพวกเธอจะใช้เวลากับเพื่อนสมาชิกและทีมงานบริษัทในหอพัก”

แล้วเนื่องจากสมาชิกแต่ละคนกำลังรับการรักษาสภาพเพื่อฟื้นฟูสภาพจิต ทำให้ยังคงไม่มีแผนการคัมแบ็คตอนนี้ ตัวแทนกล่าวว่า “ไม่มีการยืนยันใดๆเกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเธอในตอนนี้ เรายังไม่ได้อยู่ในขั้นตอนเลือกเพลงหรือเลือกคอนเซ็ปต์แต่อย่างใด ในขณะที่ได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าพวกเธอจะคัมแบ็คในปีนี้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า