ฮานิ EXID ขอโทษและให้ความมั่นใจแฟนๆว่าเธอจะยังไม่ออกจากวงการหลังหมดสัญญา!!

85046

ฮานิ EXID ได้ก้าวออกมาให้ความมั่นใจแฟนๆว่าเธอจะยังไม่ออกจากวงการหลังหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้กล่าวว่าต้องการเป็นนักจิตวิทยาหลังจากเลิกเป็นนักร้อง

ในรายการก่อนหน้า ฮานิได้เปิดเผยถึงความต้องการของเธอที่จะออกจากวงการบันเทิงและไปเรียนต่อเพื่อจะเป็นนักจิตวิทยาเมื่อเธอหมดสัญญากับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตามหลังจากที่แฟนๆได้ถามเธอว่าเธอจะออกจากวงการในเร็วๆนี้หรือไม่? ฮานิได้ออกมาขอโทษและให้ความมั่นใจกับแฟนคลับของเธอว่าเธอจะยังไม่ออกจากวงการในเร็วๆนี้

ฮานิกล่าวว่า “ฉันจำเป็นต้องอธิบายในเรื่องนี้ ฉันยังไม่ได้ออกจากวงการหลังจบการโปรโมทครั้งนี้นะคะ ฉันยังคงติดสัญญาอยู่ค่ะดังนั้นฉันจึงยังคงมีเวลาเหลืออีกไม่กี่ปี (หัวเราะ) ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องโง่ที่จะพูดตัดสินชีวิตของคุณในชั่วขณะ เมื่อคุณไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตหรือคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้”

จากนั้นฮานิกล่าวต่อ “สิ่งที่ฉันพูดในรายการโทรทัศน์เป็นการพูดจากใจจริงของฉันในเรื่องที่ฉันอยากจะทำในอนาคต แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเป็นการพูดออกไปโดยไม่คิด และฉันเสียใจที่ทำให้แฟนๆเป็นกังวล ฉันสัญญาว่าจะยังคงเป็นฮานิ EXID หลังจากนี้ต่อไปอีก 10 ปีเลยค่ะ”

ทั้งที่การให้ความมั่นใจของฮานิทำให้หลายๆคนสบายใจ แต่มีชาวเน็ตมากมายที่เผยว่าการพูดของฮานิขัดกันเอง และวิจารณ์ว่าที่เธอเปลี่ยนใจและอยากอยู่ในวงการบันเทิงต่อไปเป็นเพราะว่าตอนนี้ EXID เริ่มโด่งดังแล้ว

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันเข้าใจว่าทำไมเธอต้องการออกจากวงการในตอนที่เธอไม่ดัง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะตัดสินใจว่าเส้นทางนี้ไม่เวิร์คสำหรับคุณ แต่ตอนนี้เธอดังแล้วและคุณไม่ควรคาดหวังให้เธอคิดเหมือนเดิม ฉันหวังว่าเธอจะโชคดี” [+810 , -98] บ้างกล่าวว่า “5555 เธอบอกว่าเป็นเรื่องโง่ที่จะพูดตัดสินใจอนาคตของเธอในชั่วขณะและตอนนี้เธอก็ทำมันอีกโดยบอกว่าจะอยู่อีก 10 ปี 55555” [+750 , -66]

บางคนกล่าวเหน็บว่า “บางทีอาจเป็นเพราะเธออยากจะทำเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และตอนนี้เธอทำได้ดีแล้ว~” [+722, -155] และบางคนกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าเธอไม่เคยยั้งปากตัวเองได้เลย555 อย่าไปเชื่อในสิ่งที่เธอพูดมากนักเลย” [+56, -12]

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า