เจสสิก้าหลั่งน้ำตาหลังจากอ่านจดหมายของคริสตัลในงานเบิร์ดเดย์แฟนมีตของเธอ!!

ในวันที่ 11 เมษายน 2015 เจสสิก้าได้จัดงานแฟนมีตติ้งและงานปาร์ตี้วันเกิดของเธอที่มหาวิทยาลัยซองคยอนควาน และในงาน เจสสิก้าได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นดีเจรายการวิทยุและอ่านเรื่องราวที่ส่งมาจากแฟนๆ และพบว่ามีจดหมายหนึ่งมาจากคริสตัลน้องสาวสุดที่รักของเธอ

ด้วยข้อความที่เขียนมาจากใจเพื่อส่งถึงเจสสิก้าทำให้เธอถึงกับหลั่งน้ำตาในขณะที่อ่าน

จดหมายมีใจความว่า:

“สุขสันต์วันเกิดอายุ 27 ปี เมื่อใดก็ตามที่มันเป็นวันเกิดของพี่ ฉันรู้สึกเสียใจเพราะไม่มีอะไรพิเศษที่ฉันสามารถทำเพื่อพี่เลย แต่ฉันชอบที่จะสร้างความทรงจำพิเศษให้พี่ด้วยวิธีนี้ และต้องขอบคุณแฟนๆ

ฉันอยากทำให้พี่ร้องไห้เลยแหละ แต่ดูแล้วเหมือนว่าพี่คงจะไม่เป็นแบบนั้น

แม้กระทั่งในตอนที่ฉันเป็นเด็กประถมและพี่เป็นเด็กมัธยม พี่ก็ทำตัวดูเป็นผู้ใหญ่สำหรับฉัน แต่ตอนนี้พี่ก็เป็นผู้ใหญ่จริงๆแล้วนี่เนอะ ใช่มั้ย? เวลามันผ่านไปเร็วจนทำให้ฉันรู้สึกกลัวและเศร้า เหมือนอย่างตอนที่เราร้องและเต้นด้วยกันที่บ้านสมัยเรายังเด็ก มาเล่นด้วยกันแบบนั้นจนกว่าเราทั้งคู่จะกลายเป็นยายเลยนะ

ถึงแม้ว่าฉันจะยังดูเป็นเด็กสำหรับพี่ แต่พี่ก็ฟังและเคารพในสิ่งที่ฉันบอก ฉันโชคดีที่มีพี่ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่สาวที่ดีที่สุด แต่เวลาที่ฉันเห็นพี่ผู้ที่เป็นคนซื่อสัตย์และมีน้ำใจต้องมาร้องไห้ทุกวันด้วยความเจ็บปวด ฉันรู้สึกเจ็บปวดและร้องไห้ไปด้วยกับพี่ ฉันสงสัยว่าคนจะรู้มั้ยว่าพี่เป็นคนบอบบางและจิตใจอ่อนโยน ฉันโกรธจริงๆเลย แต่ตอนนี้อารมณ์ทุกอย่างมันเบาลงแล้ว และฉันแค่หวังว่าขอให้มีความสุขอยู่รอบๆตัวเรา

แม้ว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต ฉันเชื่อว่าพี่จะผ่านมันไปได้และฉันยังคงภูมิใจในตัวพี่ ฉันจะอยู่เคียงข้างพี่เสมอ และพี่ก็อยู่เคียงข้างฉันเสมอ เรามาให้กำลังใจกันและกันและใช้ชีวิตให้มีความสุขมากขึ้นกว่านี้! ขอบคุณที่พี่เป็นพี่ของฉัน ฉันรักพี่นะ

จาก…ซูจอง”

แปลจาก soompi + koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. SNSD GOT7 AOA A PINK GLAM F(x) says:

    จดหมายซูจองมันซึ้งดีจริงๆT^T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า