มีข่าวลือว่าเรนกำลังจะแต่งงานกับคิมแทฮีอีกครั้ง!!

rain_kimtaehee_rumor_wedding

ล่าสุดมีข่าวลือว่าดารานักร้องหนุ่มเรนกำลังวางแผนแต่งงานเร็วๆนี้กับดาราสาวคิมแทฮีแฟนสาวของเขา หลังจากการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดของเรน

วันที่ 4 เมษายน 2015 สำนักข่าว Star Ners ได้ประกาศว่าเรนได้ขายบ้านในแถบซัมซองของเขาไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และจากข่าวเผยว่าเรนได้กำไรก้อนโตจากการขายนี้ และถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยราคาที่เขาขายออกไป แต่ในปี 2006 เขาซื้อบ้านนี้ในราคา 3,100 ล้านวอน ซึ่งราคาตลาดในปัจจุบันจะเพิ่มขึ้นประมาณสองเท่าจากตอนนั้นหลังจากเรนได้รีโนเวทบ้านใหม่ในปี 2009 และมีปลูกสร้างเพิ่มเติม

หลังจากอาศัยอยู่ในบ้านที่ซัมซองดงมานาน มีการรายงานข่าวว่าความจริงแล้วเรนได้ย้ายออกไปเมื่อสองสามปีที่ผ่านมา โดยไปอาศัยอยู่ในวิลล่าแถมชองดัมดงแทน และข่าวลือเผยว่าเขาทำแบบนี้เพื่อที่จะเริ่มวางแผนแต่งงานกับคิมแทฮี

แหล่งข่าววงในยังเปิดเผยอีกว่าเรนจะใช้เงินที่ได้รับจากการขายบ้านเพื่อเตรียมงานแต่งงาน Star News ยังรายงานเพิ่มเติมว่าเรนวางแผนเดินทางไปเที่ยวแบบครอบครัวกับคิมแทฮีบนเกาะเชจูในไม่ช้านี้อีกด้วย ยิ่งเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวลือเรื่องการแต่งงานน่าเชื่อถือมากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของเรนกับคิมแทฮีออกมาเมื่อเรนได้เข้าพิธีจุ่มศีลเพื่อเข้าศาสนาคริสต์ ซึ่งเป็นศาสนาของคิมแทฮี แม้ว่าในตอนนั้นเรนได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือแต่ชาวเน็ตยังคงมั่นใจว่าเขากำลังจะแต่งงานจริงๆ

โดยความหวานของเรนกับคิมแทฮีนั้นมีข่าวออกมาเป็นระยะ เมื่อสองปีที่ผ่านมามีผู้พบเห็นเรนและคิมแทฮีออกเดทในสวนสนุกในลอสแอนเจลิสด้วยกัน และเมื่อเดือนมิถุนายน 2014 มีผู้พบเห็นทั้งคู่ออกไปกินร้านปิ้งย่างด้วยกัน และเมื่อต้นปีนี้คิมแทฮียังเข้าไปให้กำลังใจเรนในกองถ่ายละครจีนที่เรนรับบทนำเรื่อง Love is Like Diamonds อีกด้วย

แล้วข่าวมีความคืบหน้าอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า