จีวอน SPICA ปฏิเสธเรื่องที่เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเมาแล้วขับรถชนกัน 5 คัน!!

ในวันที่ 21 มีนาคม 2015 Channel A รายงานว่ามีเหตุการณ์เมาแล้วขับเกิดขึ้นโดยมีรถชนกัน 5 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 คน ในรายงานบอกว่าผู้ที่เมาแล้วขับเป็นแฟนหนุ่มของสมาชิกไอดอลหญิงคนหนึ่งผู้ที่นั่งมาด้วยกับเขา พยานในเหตุการ์บอกว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่ออกมาจากรถออดี้เป็น “ไอดอลสาวที่มีชื่อเสียง” ตำรวจได้บอกกับสื่อว่าเธอปฏิเสธที่จะบอกชื่อของเธอในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ขับรถได้เปิดเผยว่า “เธอเป็นแฟนของผม ชื่อของเธอขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J”

จากนั้นหลายคนจึงเดาว่าเป็นจีวอนวง SPICA อย่างแน่นอน และล่าสุดจีวอนได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอโดยเธอชี้แจงว่า

“เมื่อวานนี้ ฉันไปขี่จักรยานและไปหาอะไรกิน และฉันได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดของฉัน พวกเขาบอกฉันว่ามีรถ 5 คันชนกันและในข่าวบอกว่าผู้โดยสารคือฉันเพราะพวกเขาคิดว่าเป็นฉัน ฉันตกใจมากที่พวกเขายืนยันว่าเป็นฉัน เพราะในวิดีโอคุณจะเห็นไม่ชัดแฟนๆเลยกังวลกันมากกับข่าวนี้ ㅜㅜ และเมื่อค่ายทราบว่ามันไม่ใช่ความจริง ฉันแค่ไปเจอเพื่อน กินข้าว และกลับบ้าน แต่ฉันมาได้รับข้อความในตอนเช้า ฉันตกใจกับข่าวมาก ภาพถ่ายของฉันถูกเบลอและใช้ว่าเป็นผู้ที่นั่งมากับคนที่เมาแล้วขับ…ภาพของฉันถูกนำไปใช้และให้ข้อมูลว่าเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ขึ้นต้นตัวอักษรว่า J… ㅜㅜ ต้นสังกัดของฉันบอกว่าจะจัดการเรื่องนี้ให้ที่ใช้ชื่อของฉันในบทความ แต่ฉันมาโพสต์สิ่งนี้ก็เพราะฉันคิดว่าแฟนๆยังคงกังวลเกี่ยวกับฉัน มันไม่ใช่ฉันนะ อย่าเข้าใจผิดหรือกังวลเกี่ยวกับฉันเลย ฉันหวังว่าคนที่เกิดอุบัติเหตุคงจะไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง…ในเช้านี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันอาทิตย์นะคะ..^^”

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า