จียองเผยว่าเธอยังคงเงอะงะในการแสดงบทเซ็กซี่ในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ของเธอ!!

จียองอดีตสมาชิกวง KARA เผยว่าเธอรู้สึกเงอะงะในการแสดงบทเซ็กซี่ในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ของเธอเรื่อง Assassination Classroom

วันที่ 19 มีนาคม 2015 จียองให้สัมภาษณ์กับ Oricon Style ของญี่ปุ่นและพูดคุยถึงบทบาทของเธอในบทครูสาวเซ็กซี่ในโรงเรียนจากภาพยนตร์เรื่อง Assassination Classroom

จียองต้องใส่วิกผมบลอนด์และกระโปรงสั้นเพื่อให้ดูเซ็กซี่เข้ากับบทบาทของเธอ จียองกล่าวว่า “บอกตามตรงว่าฉันยังคงแสดงบทเซ็กซี่ได้ไม่ดีเท่าไหร่และเงอะงะอยู่ อย่างไรก็ตามฉันได้ทำการบ้านเยอะมากเลยค่ะ ฉันลดเสียงให้ต่ำลงและเปลี่ยนท่ายืน มันรู้สึกแตกต่างจากตัวตนตามปกติของฉันค่ะ”

นอกจากนี้จียองเผยความเครียดในการเปลี่ยนจากไอดอลมาเป็นนักแสดงว่า “นักร้องทำงานหนักในเวลากลางคืน แต่นักแสดงต้องตื่นตอนตีห้า ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากค่ะ ฉันตั้งนาฬิกาปลุกทุกสองนาที ฉันยังไม่เคยสายเลยนะคะและเริ่มจะคุ้นเคยกับมัน ฉันไม่รู้สึกแตกต่างมากเท่าไหร่ระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ”

จียองเผยต่อ “ฉันรับบทเป็นครูและนี่ทำให้ฉันกลับไปสู่เวลาที่เป็นนักเรียนมัธยมต้น ฉันพยายามลองหลายบทบาทในหนัง ฉันอยากแสดงเป็นผู้หญิงที่ซับซ้อนหรืออยากลองบทบู๊แอ็คชั่นดูบ้างค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า