คูฮารา KARA คุยเรื่องแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิกับโบรา SISTAR..โอดจำเป็นต้องมีสไตลิสต์?!!

คูฮารา KARA และโบรา SISTAR ได้พูดถึงแฟชั่นในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ของพวกเธอ สาวคูฮาราโอดเธอจำเป็นต้องมีสไตลิสต์

วันที่ 18 มีนาคม 2015 รายการ A Style For You ทางสถานี KBS 2TV ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำของคูฮาราและโบราที่คุยกันในกองถ่าย ในรูปสาวๆกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้

ขณะถ่ายทำสาวๆเผยความคิดถึงแฟนชั่นฤดูใบไม้ผลิของพวกเธอ ฮารากล่าวว่า “ฉันชอบแฟชั่นที่ดูเป็นผู้หญิงหวานสไตล์น่ารักแต่ไม่มากจนเกินไปและดูเป็นธรรมชาติ ฉันรู้คีย์เวิร์ดแฟชั่นสำหรับปี 2015 คือ ‘fringe style’ และสีที่มาคือสีส้ม, สีมินท์ และสีชมพู ฉันอยากลองแฟชั่นแบบนี้ในเร็วๆนี้”

โบรากล่าวว่า “ฉันใส่แค่สีดำเท่านั้นเพราะฉายาของฉันคือ ‘แบล็คโบรา’..อย่างไรก็ตามสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงฉันอยากจะลองเสื้อผ้าสวยๆที่มีสีสันสดใส, ชุดวันพีซลายดอก ฉันมักจะคิดถึงเรื่องแฟชั่นเสมอ”

หลังจากได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจประจำสัปดาห์โดยไม่มีสไตลิสต์ ฮาราได้โอดในรายการว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีสไตลิสต์ค่ะ ฉันได้รู้ความจริงที่ว่าสไตล์แฟชั่นในสายตาฉันยังคงบกพร่องอยู่มาก” แสดงให้เห็นว่าเธอได้เรียนรู้แฟชั่นผ่านรายการ

A Style For You มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 เมษายน 2015 โดยมีฮารา KARA, โบรา SISTAR, ฮีชอล Super Junior และ ฮานิ EXID เป็นพิธีกรรายการ คุณสามารถชมภาพพรีวิวได้ใน IG รายการด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า