ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับท่าโพสต์ที่ดูล่อแหลมของมินอา Girl’s Day

เมื่อเร็วๆนี้มินอาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอได้ปล่อย MV และภาพทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

มินอาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆว่าเธอเป็นคนที่มีบุคลิกน่ารักและมีตายิ้ม แต่เธอได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในภาพแจ็คเก็ตของมินิอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งทำให้หลายคนตกใจกับท่าโพสต์ของเธอ

ภาพแจ็คเก็ตของมินอาที่ปล่อยผ่านไซต์เพลงออนไลน์ ที่เธอสวมชุดสีดำกับกางเกงขาสั้น และสิ่งที่ทำให้กลายเป็นประเด็นคือท่าโพสต์ที่ดูล่อแหลมของเธอ ที่เธอนั่งยองๆในลักษณะนั้น

ชาวเน็ตที่เห็นภาพหลายคนวิจารณ์และแสดงความเห็นไปต่างๆนานาว่า “เธอโตแล้วไม่เห็นจะเป็นไรเลย” บ้างกล่าว “เธอก็ยังน่ารักอยู่ดี” บ้างกล่าว “มันไม่ได้ดูเซ็กซี่เลย” หรือ “ท่านี้ดูจะไม่เหมาะสม”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. บ่นตามประสาคน(ไม่)แก่ ^^ says:

    เดี๋ยวนี้เกิร์ลกรุ๊ปหันมาเปลี่ยนเป็นลุคเซ็กซี่กันหมด เปิดล่างแหวกบน ดูจะดังได้ง่ายขึ้นเยอะ บางทีก็แอบเสียดายบางวงอยู่เหมือนกัน คือเพลงอ่ะดีจริงๆนะ อย่างเช่นAOAกับEXID แต่ทำไปทำมากลายเป็นภาพลักษณ์นำหน้ามาก่อนอีก กลบเพลงซะมิดไม่เหลือเลย หรือจะเป็นSistar อันนี้ถ้าไม่นับดาซมคนอื่นๆก็ค่อนข้างคุณภาพคับแก้วใช้ได้ ส่วนวงอื่นๆอย่างGirl’s day หรือ Hellovenus ส่วนตัวแล้วคิดว่าเพลงยังไม่ค่อยเท่าไหร่ ยิ่งเวลาร้องสดด้วยยิ่งรู้เลย อาจจะเป็นเพราะขาดMainVocalดีๆซักคนสองคนคอยประคองเพลง ที่บ่นๆไม่ใช่อะไรนะ แค่คิดว่าเหมือนกระแสKPOPมันจะเริ่มอิ่มตัวยังไงไม่รู้ ถึงได้พากันปล่อยไพ่ใบสุดท้ายเปิดนิดปิดหน่อยกันเกลื่อนไปหมด เห็นแล้วก็อดนึกถึงพวกวงแบบGG WG 2NE1ไม่ได้ คือก็ไม่ได้ถึงขนาดดีเลิศไร้ที่ติ แต่ดูแล้วโอเคลงตัวกำลังดี แถมไม่ต้องมาเน้นขายร่างกายอะไรมากมายถึงขนาดนี้… 🙂

    • -////- says:

      คิดเหมือนกันเลย

    • โซ นอน says:

      เห็นด้วยกับคุณนะ แต่คุณก็ต้องเข้าใจว่าสมัยนี้การแข่งขันมันสูงกว่าแต่ก่อนมาก ถ้าไม่สามารถหาจุดขายให้คนมาสนใจได้ สิ่งที่ลงทุนมาก็หมดความหมาย ขอแค่อย่าให้มันดูไม่เหมาะสมก็น่าจะพอรับได้

    • 88 says:

      ชอบ เห็นด้วยค่ะ

  2. poppy says:

    โดยส่วนตัวเราชอบ Girl’s day minah มากๆนะ นี่มาในฐานะแฟนคลับเลยแหละ ตอนนี้ภาพลักษณ์ของวงได้เปลี่ยนไปแนวsexyแล้วนะ ถ้าลองกลับไปคิดดูคือหลายๆวงก็เป็นแบบนี้มันคือการตลาดอ่ะ อย่างเกิลเจน เงี้ยตอนแรกก็แบ๊วหลังๆก็แอบเซ็กซี่เล็กๆมันเป็นเหมือนกันหลายวงอ่ะ แล้วGirl’s day อ่ะไปฟังพวกนางร้องสดกันนะ ไปดูพลังเสียงมินอานะค๊ะ ช่วยสนับสนุนกันเยอะๆน้า ><

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า