เยวอนตอบรับคำขอโทษของดารารุ่นพี่อีแทอิมที่เคยระเบิดลงใส่เธอ

หลังจากที่ดาราสาวอีแทอิมได้กล่าวขอโทษต่อเยวอนไอดอลนักแสดงรุ่นน้องอย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุดเยวอนได้ออกมาพูดเพื่อคืนดีกับดาราสาวรุ่นพี่ แม้ว่าจะโดนด่าเหมือนระเบิดลงก็ตาม

เยวอนเขียนว่า:

สวัสดีค่ะ นี่คิมเยวอนนะคะ

ฉันขอโทษที่เป็นสาเหตุก่อความกังวลต่อทุกคนที่มองดูฉันด้วยความรัก เนื่องมาจากประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร Tutoring Across Generations ของสถานี MBC

ในตอนนั้นฉันได้แสดงในฐานะแขกรับเชิญหลังจากได้รับการเชิญจากทีมงานละคร และฉันคิดว่ารุ่นพี่อีแทอิมไม่ได้อยู่ในสภาวะสบายๆในเวลานั้นเนื่องจากปัญหาส่วนตัวหลายอย่างของเธอ ส่งผลให้เธอเข้าใจฉันผิดในฐานะที่พวกเราไม่รู้จักกันมาก่อน

ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะเข้าใจว่ารุ่นพี่อีแทอิมได้ผ่านการถ่ายทำในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และฉันจะใช้โอกาสนี้ทำให้เป็นคนที่เติบโตขึ้นเช่นกันค่ะ

ฉันขอบคุณท่านรุ่นพี่อีแทอิมผู้ที่อาจจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรวบรวมความกล้าที่จะขอโทษฉันก่อน และฉันจะเป็นกำลังใจให้เธอในงานของเธอในอนาคตค่ะ

ฉันขอขอบคุณทีมงาน Tutoring Across Generations ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจฉัน และฉันสัญญาว่าจะเป็นเยวอนผู้ที่ทำให้ดีที่สุดต่อไปค่ะ

นอกจากนี้เยวอนยังเป็นคู่แต่งงานใหม่ในรายการ We Got Married คู่กับเฮนรี่ Super Junior-M ซึ่งเขาได้สนับสนุนเธอผ่านข้อความที่อบอุ่น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า