สมาชิกวง ZEST ถูกยื่นฟ้องคดีล่วงละเมิดทางเพศไอดอลหญิงวัย 20+ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ!!

วันที่ 6 มีนาคม 2015 สำนักข่าว YTN ได้รายงานข่าวหญิงวัย 20 นามสมมติ B ได้ยื่นฟ้องสมาชิกวง ZEST นามสมมติ A ในข้อหาข่มขืน (ล่างละเมิดทางเพศ) และยังเผยว่าเธอเป็นไอดอลเช่นกัน

โดยมีการรายงานข่าวว่า A สมาชิกวง ZEST ได้พบกับไอดอล B ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจากการพบกันผ่านเพื่อนๆที่รู้จัก สองวันต่อมาทั้งคู่ได้พบกันที่บ้านของเธอ และเป็นที่ที่ A ได้ข่มขืน B และ A ยังได้พยายามจะข่มขืนเธออีกครั้งหลังจากนั้น 6 วัน ซึ่งเขามาขอร้องให้เธอยกโทษให้

B เผยกับ YTN ว่า “แม้ว่าจะเป็นการเสี่ยงในการทำลายภาพลักษณ์ของฉัน แต่ฉันตัดสินใจเปิดเผยข้อมูลเพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ถูกข่มขืน”

ไอดอลสาวเผยว่าเธอไม่ได้เขียนอะไรโกหกลงใน SNS หรือมีการข่มขู่อะไรเลย แต่เธอถูก ZEST และต้นสังกัดของเขาต้อนให้เธอจนมุมและดูเป็นคนโกหก

อย่างไรก็ตาม Zenith Star Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ B อ้าง โดยเผยว่าเธอพูดโกหก และไม่เพียงเท่านั้นต้นสังกัดยังเผยว่าไอดอลสาวที่ยื่นฟ้องในปัจจุบันเธอไม่ได้โปรโมทในฐานะไอดอล

วันที่ 6 มีนาคม 2015 ต้นสังกัด Zenith Star Entertainment ที่ดูแลวง ZEST เผยว่า “เราได้ยินมาว่า B เป็นไอดอล อย่างไรก็ตามวงของเธอได้แตกไปแล้วรวมทั้งยังไม่มีงานหรือมีการโปรโมทอะไร เธอได้หยุดงานทั้งหมดในฐานะคนดังไปแล้ว”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า A สมาชิกวง ZEST เกิดในปี 1996 ในขณะที่ไอดอลสาวเกิดในปี 1991 และตอนที่ทั้งคู่พบกันในเดือนพฤศจิกายนไอดอล A ยังคงไม่บรรลุนิติภาวะ

จากนั้น Zenith Star Entertainment ยังคงปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า “เป็นความจริงที่ทั้งคู่ได้พบกันเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามอยู่ๆ B ได้ยื่นฟ้องข้อหาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศหลังจากที่ทั้งคู่หยุดไปเจอกัน เธอบอกว่าเธอเป็นเหยื่อ นี่เป็นสถานการณ์ที่บ้าบอคอแตกสำหรับเรา”

เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ ZEST ต้นสังกัดเผยว่า “ตอนแรกเราวางแผนปล่อยอัลบั้มของ ZEST ในต้นเดือนเมษายน แต่ตอนนี้เราคงสามารถปล่อยอัลบั้มใหม่ได้หลังจากที่ปัญหานี้คลี่คลายลงแล้ว”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า