ยูอีขอโทษสำหรับประเด็นปัญหาเรื่องพฤติกรรมไม่สุภาพของอีซูคยองในอดีต+อีซูคยองขอโทษทั้งน้ำตา!!

ยูอี (UEE) วง After School ขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อปัญหาประเด็นความขัดแย้งที่ชาวเน็ตบ่นนักแสดงหน้าใหม่อีซูคยองเรื่องพฤติกรรมที่ไม่สุภาพของเธอในอดีต

ในงานแถลงข่าวละคร Hogu’s Love รอบแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักแสดงหญิงหน้าใหม่อีซูคยองได้แสดงพฤติกรรมที่ทำให้ชาวเน็ตบ่นว่าเธอไม่สุภาพและหยาบคาย นำมาสู่ประเด็นปัญหาความขัดแย้งที่เธอไม่ให้ความเคารพรุ่นพี่ทั้งยูอี, ชเวอูซิกและซึลอง แต่หลังจากนั้นต้นสังกัดของรุ่นพี่ต่างออกมาปกป้องว่านักแสดงทุกคนต่างสนิทกันทำให้บรรยากาศงานแถลงข่าวเป็นแบบนั้น

วันที่ 3 มีนาคม 2015 มีการจัดงานแถลงข่าวรอบสองของละคร Hogu’s Love ทางสถานี tvN และยูอีได้ทำการขอโทษเป็นการส่วนตัวสำหรับพฤติกรรมและการแสดงความเห็นของอีซูคยองในอดีต

ยูอีกล่าวว่า “ฉันควรทำให้ดีในฐานะรุ่นพี่ดังนั้นฉันขอโทษค่ะ บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปด้วยดีและมันก็ดีตั้งแต่ตอนเริ่มต้นเลย ครั้งแรกที่ฉันเห็นอีซูคยองฉันชอบเธอมากเพราะเธอได้มอบความรู้สึกดีๆให้ อีซูคยองชอบฉันมากเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามฉันต้องขอโทษสำหรับพฤติกรรมแบบนั้นในงานสำคัญค่ะ”

อีซูคยองเองได้กล่าวขอโทษเช่นกันในวันนั้นว่า “ก่อนอื่นเลยฉันขอโทษค่ะ ตอนนั้นฉันประหม่ามากและความคิดแรกของฉันคือทำให้ดีไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นโดยไม่ผิดพลาดเลย ฉันต้องการถ่ายทอดความสุขในกองถ่ายที่พวกเราต่างเป็นกันแบบนี้ แต่นั่นสร้างความเข้าใจผิดมากมายถึงนิสัยของฉัน ดังนั้นฉันต้องขอโทษเป็นอย่างมากจริงๆค่ะ” พร้อมทั้งร้องไห้ออกมา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า