Sports Donga พูดถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการแยกทางของ Se7en จาก YG Entertainment!!

หลังจากปลดประจำการ ผู้คนให้ความสนใจกันมากเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Se7en จะต่อสัญญากับ YG Entertainment แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศออกมาแล้วว่าตกลงจะไม่ต่อสัญญากัน และสื่อ Sports Donga ได้พูดถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้

ตามที่พนักงานหลายคนในวงการบันเทิงกล่าว Se7en กำลังเพลิดเพลินกับช่วงพักของเขาหลังจากปลดประจำการ และได้พบกับ YG Entertainment ก่อนที่จะถึงวันหยุด Lunar New Year หลังจากได้หารือกันมาพอสมควร ทั้งสองฝ่ายมั่นใจว่าพวกเขายังคงดูแลกันและกันอย่างแน่นอน แต่คิดว่าการไม่ต่อสัญญาเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด

สำหรับปี 2015 YG Entertainment ประกาศว่ามีแผนคัมแบ็คของศิลปินมากมายเช่นเดียวกับการสนับสนุนอย่างเต็มที่และให้โอกาสน้องใหม่อย่าง WINNER และต้นสังกัดกำลังยุ่งมากกับการเตรียมเดบิวต์ iKON รวมถึงการเดบิวต์ของ CL ในอเมริกา

ซึ่งนั่นหมายถึงว่าต้นสังกัดอาจจะดูแลและการคัมแบ็ค Se7en ได้ไม่เต็มที่ Se7en เองก็เข้าใจดีและไม่ได้กดดันต้นสังกัด ในขณะเดียวกัน Se7en มีแผนที่จะขอพักยาวโดยยังไม่อยากยุ่งกับวงการเพลง

แต่ถึงแม้ว่า YG Entertainment และ Se7en จะแยกทางกันแล้วหลังจากอยู่ด้วยกันมา 10 ปี แต่ YG ก็จะยังคงสนับสนุนการตัดสินใจของเขาในปัจจุบันและอนาคต

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า