ฝ่ายนางสาวชเวอ้างว่าบทสัมภาษณ์ของฝ่ายพ่อแม่คิมฮยอนจุงมีบางส่วนเป็นเท็จ!!

choi_kimhyunjoong_2015

ยังคงมีการออกมาตอบโต้กันไม่หยุดเมื่อล่าสุดฝ่ายนางสาวชเวอดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุงได้อ้างว่าบทสัมภาษณ์ของพ่อแม่ดารานักร้องหนุ่มมีบางส่วนเป็นเท็จ

ทนายความจงมุนของฝั่งนางสาวชเวได้ให้ข่าวกับ Star News ว่า “ผมได้ยินเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของพ่อแม่คิมฮยอนจุง แต่มันแตกต่างจากความจริง เป็นส่วนที่ไม่คุ้มค่าในการออกมาตอบด้วยซ้ำ”

เขากล่าวต่อ “นางสาวชเวได้ถ่ายทอดเรื่องราวการตั้งครรภ์โดยตรงต่อคิมฮยอนจุงมาหลายครั้งแล้ว เธอได้ส่งเอกสารที่เป็นหลักฐานอย่างเพียงพอไปเช่นเดียวกัน เราไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้วเช่นกัน เราเพียงพบว่าคำอ้างของฝ่ายตรงข้ามเป็นเรื่องน่าละอาย”

ทนายจงมุนกล่าวต่อ “ยังมีบางเรื่องที่นางสาวชเวไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้เพราะสิทธิความเป็นส่วนตัวของเธอ ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องออกมาพบกันและแก้ปัญหาทุกสิ่งผ่านการสนทนากัน นี่เป็นเวลาที่จำเป็นในการพูดคุยกันอย่างซื่อสัตย์”

นอกจากนี้ทนายตัวแทนนางสาวชเวยังพูดแบบเดียวกันกับ Newsen โดยกล่าวว่า “เราได้ทำการยืนยันการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวที่พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงไปให้สัมภาษณ์มา มีบางส่วนที่แตกต่างจากความจริงแต่เราไม่มีอะไรจะพูด เราหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดีเพื่อแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว นี่เป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายต้องช่วยกัน เราหวังว่าจะไม่มีรายงานข่าวอะไรออกมาอีกเกี่ยวกับสถานการณ์นี้”

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า