หนังคนละม้วน!!พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงออกมาพูดเรื่องปัญหาการท้องของนางสาวชเวและความคิดของลูกชาย!!

ดูเหมือนว่าเรื่องราวในครอบครัวของคิมฮยอนจุงจะยังคงไม่สงบได้ง่ายๆจากประเด็นปัญหาการท้องของนางสาวชเวอดีตแฟนสาว โดยครอบครัวฝ่ายชายรู้สึกคาใจที่หญิงสาวไม่มาตามนัดที่โรงพยาบาล ในขณะที่ฝ่ายหญิงเผยว่าเธอไม่เคยตกลงว่าจะไปโรงพยาบาลนั้นแต่อย่างใด

ตามมาติดๆหลังจากที่นางสาวชเวอดีตแฟนสาวของหนุ่มหล่อราวเทพบุตรคิมฮยอนจุงได้ให้สัมภาษณ์ต่อ Dispatch จากมุมมองในด้านของเธอ พร้อมเผยแชทลับที่มีทั้งหวานทั้งขมขื่นกับคิมฮยอนจุง ล่าสุดสำนักข่าวยักษ์คู่แข่งของ Dispatch อย่าง The Fact ได้ปล่อยข่าวการให้สัมภาษณ์ของครอบครัวคิมฮยอนจุงออกมาบ้างเช่นกัน โดยพวกเขาแสดงความงุนงงในสถานการณ์ที่นางสาวชเวทำ ทั้งที่ความจริงพวกเขาต้องการตรวจดูสุขภาพของเด็กเท่านั้น

แม่ดาราหนุ่มคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “บอกตามตรงว่าฉันค่อนข้างอายที่อยู่ที่นี่ตอนนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะให้สัมภาษณ์อะไรด้วยซ้ำ นี่เป็นเรื่องระหว่างลูกชายของฉันและนางสาวชเว และเป็นเรื่องระหว่างสองครอบครัว แต่ทั้งๆที่เป็นแบบนี้ เหตุผลที่เราตัดสินใจให้สัมภาษณ์เป็นเพราะเรามีบางอย่างอยากจะพูด เราเพียงต้องการยืนยันในตัวเด็กเท่านั้น”

คุณแม่กล่าวต่อ “แน่นอนว่าฉันเชื่อว่านางสาวชเวท้อง ฉันยังคงไม่สงสัยที่เธออ้างว่าท้องกับลูกชายของเรา แต่เป็นเรื่องยากที่จะบอกตัวเองว่า ‘อ่า นี่คือหลานของเรา’ เพียงแค่ดูจากภาพอัลตร้าซาวด์เพียงไม่กี่ใบซึ่งไม่มีชื่อหรืออะไรเลยบนนั้นผ่านข้อความมือถือ มีพ่อแม่คนไหนบ้างไหมที่จะยอมรับง่ายๆเมื่อมีใครมาบอกว่า ‘นี่เป็นลูกของคุณ’ พร้อมกับภาพอัลตร้าซาวด์ที่ไม่มีชื่อหรือรายละเอียดอะไรติออยู่ในภาพเลย ทั้งหมดที่เราขอร้องจากตอนเริ่มต้นคือทุกอย่างจะสามารถยืนยันได้หากเราเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยกัน”

ครอบครัวของคิมฮยอนจุงยังพูดถึงเอกสารที่นางสาวชเวได้นำมาเป็นหลักฐานการตั้งครรภ์กับลูกชายของพวกเขา โดยเผยว่าพวกเขาได้ไปพบกับพ่อแม่ของนางสาวชเวเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และพ่อแม่ของฝ่ายหญิงมีซองจดหมายที่มีเอกสารอยู่ข้างใน แต่พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงกล่าวว่าไม่สามารถยืนยันได้ว่ามีเอกสารอะไรอยู่ด้านในเพราะต่อมาพ่อแม่ของนางสาวชเวได้ออกไปและนำซองจดหมายออกไปด้วย พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงเผยว่าพวกเขาไม่ได้คิดจะเปิดซองจดหมายจริงๆเพราะไม่ได้สงสัยว่านางสาวชเวจะมาโกหกพวกเขา และคิดว่าจะมาเปิดดูภายหลัง

คุณพ่อของคิมฮยอนจุงยังเผยว่าข้อความแชทที่นางสาวชเวได้เปิดเผยใน Dispatch ถูกตัดบางข้อความออกไปเพื่อให้ฝ่ายเธอดูดี  เขาเผยว่ามีข้อความแชททั้งหมดเก็บไว้และรอจะเปิดเผยเช่นกัน แต่เขาต้องการได้รับความยินยอมจากนางสาวชเวก่อน

จากนั้นคุณพ่อเปิดเผยว่าที่เขาตั้งใจให้ไปพบกันที่โรงพยาบาลเป็นเพราะได้ยินมาว่านางสาวชเวยังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลังจากที่เธอตั้งครรภ์ เขาเผยว่าเขาถูกพูดยอกย้อนตลอดเวลาที่คุยกับนางสาวชเวว่า “ฉันแค่เป็นกังวลว่าเธออาจจะกินอะไรก็ตามโดยไม่รู้ว่าเธอกำลังท้อง” แต่นางสาวชเวบอกเขาว่าเธอไม่ได้กินโดยไม่คิดก่อน

คุณพ่อกล่าวต่อ “ผมอยากถามเธอว่า ‘เธอดื่มหรือเปล่า?’ แต่เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมไม่มีพยานยืนยันได้จริง ผมต้องมีช่วงเวลายากลำบากในการถามเธอจริงๆ เพราะหากผมถามเธอแบบนั้น งั้นผมต้องบอกชื่อคนที่บอกเรื่องนี้ให้ผมรู้กับเธอ นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ปัญหาใหญ่ขึ้นและผมคิดว่าเธออาจเจ็บปวดเพราะเรื่องนี้ และผมไม่อยากทำร้ายคนที่อาจจะมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม”

“แต่ผมคิดว่าเมื่อผมพูดกับเธอว่า ‘เรามาตรวจกันเถอะก่อนที่มันจะสายเกินไป’ แต่เธอกลับเข้าใจผิดคิดว่าผมบอกเธอว่า ‘รีบไปทำแท้งเถอะก่อนที่เด็กจะโตเกินไป’ อย่างไรก็ตามผมไม่มีเจตนาแบบนั้นเลย ความจริงแล้วผมเพียงต้องการปกป้องเด็กเท่านั้น”

คุณพ่อของคิมฮยอนจุงยังเคลียร์ข่าวที่นางสาวชเวให้สัมภาษณ์ไว้กับ Dispatch ในปัญหาที่เธอไม่ไปตามนัดในโรงพยาบาลที่เขานัด โดยเธออ้างว่ากลัวเขาจะทำอันตรายต่อเด็กเนื่องจากครอบครัวฝ่ายชายเป็นคนเลือกโรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตามทางฝ่ายครอบครัวของดาราหนุ่มได้กล่าวตรงกันข้ามกับที่เธอพูดเลยราวกับหนังคนละม้วนกัน

พ่อดาราหนุ่มกล่าวว่า “ตอนที่ผมได้พบกับนางสาวชเวและรู้ว่าเธอท้องคือวันที่ 6 มกราคม แม่ของคิมฮยอนจุงต้องเข้าผ่าตัดคอในวันที่ 8 มกราคม ดังนั้นผมเลยไม่ได้บอกภรรยาของผมและไปพบกับนางสาวชเวเพียงลำพัง เธอบอกว่าเธอท้องดังนั้นผมเลยบอกว่าถ้างั้นเธอต้องดูแลสุขภาพของตัวเองและเด็ก ไปตรวจที่โรงพยาบาลใหญ่กันเถอะ ผมยังพูดแบบนี้กับพ่อแม่ของเธอด้วยและพวกเขาต่างเห็นด้วย หลังจากนั้นผมได้โทรหานางสาวชเวเพื่อนัดวันตรวจกับเธอในโรงพยาบาลชื่อดังและมีผลการรักษาที่ดี อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเธอไม่อยากตรวจกับหมอผู้ชาย”

“ผมบอกเธอว่าที่นั่นมีหมอที่น่าเชื่อถือและเป็นที่เคารพของคนทั่วไป ดังนั้นเราควรไปพบกับเขาก่อนและหลังจากนั้นเราค่อยเปลี่ยนให้เป็นหมอผู้หญิงก็ได้ จากนั้นเธอบอกว่ารู้จักกับหมอผู้หญิงที่มีชื่อเสียงในโรงพยาบาลนั้น ดังนั้นให้ผมนัดตรวจกับหมอผู้หญิงแทนและผมเห็นด้วยจึงนัดเธอไปตรวจกับหมอหญิงคนนั้น”

ต่อมาคุณพ่อเผยว่าทั้งที่ตกลงกันเอาไว้แบบนี้ แต่นางสาวชเวไม่ได้ปรากฏตัวตามนัดเลยในวันที่ 17 มกราคม เขาบอกเรื่องทั้งหมดกับภรรยาหลังจากที่เธอกำลังรักษาตัวจากการผ่าตัดเสร็จ และแม่คิมฮยอนจุงเสนอตัวพานางสาวชเวไปตรวจเองทั้งที่เธอยังไม่หายดีและต้องนั่งบนรถเข็น พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงรอนางสาวชเวมาตามนัดที่โรงพยาบาลแต่เธอกลับไม่มา ด้วยความโมโหพ่อของคิมฮยอนจุงจึงส่งข้อความไปหานางสาวชเวว่า “เธอไม่สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้จริงๆ”

จากนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนวันนัดเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2015 อย่างไรก็ตามในวันที่ 31 มกราคม นางสาวชเวส่งข้อความมาบอกว่าเธอจะไม่มาหากคิมฮยอนจุงไม่มาด้วย แม้ว่าพ่อแม่ดาราหนุ่มพยายามเกลี้ยกล่อมเธอให้มาตรวจ แต่เธอกลับปฏิเสธ และพวกเขาจึงทำการนัดใหม่อีกครั้งในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เนื่องจากคิมฮยอนจุงได้กลับมาตารางงานในต่างประเทศแล้วในตอนนั้น

อย่างไรก็ตามนางสาวชเวได้ติดต่อพวกเขามาอีกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยบอกว่าเธอไม่อยากไปโรงพยาบาลตามที่นัดอีกต่อไป ดังนั้นพ่อแม่ดาราหนุ่มจึงยอมไปอีกโรงพยาบาลที่เธอต้องการในวันเดียวกัน แต่เธอก็ไม่มาอีกและไปให้สัมภาษณ์กับ Dispatch แทน

พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงจึงขอให้เธอมาพบพวกเขาในโรงพยาบาลที่เธอต้องการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เมื่อพวกเขาส่งข้อความไปให้เธอว่า “เราอยู่ระหว่างเดินทางไป ดังนั้นช่วยมาด้วย” นางสาวชเวตอบมาแค่ว่า “หยุดเล่นกับสื่อซะที ความจริงจะปรากฏออกมาเสมอ”

คุณพ่อคิมฮยอนจุงแสดงความเห็นในตอนให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราไปเล่นกับสื่อตอนไหนกัน? ไม่ใช่เธอหรือที่เป็นคนเปิดเผยว่าเธอท้องและบอกว่าจะรับผิดชอบเอง และเป็นคนให้ข่าวกับสื่อก่อนเอง?”

คุณแม่ดาราหนุ่มกล่าวเพิ่มว่า “เราขุ่นเคืองจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาแทนอารมณ์นี้ดี พวกเราไม่ได้เริ่มพูดเรื่องแต่งงานด้วยซ้ำ แต่เธอเอาแต่พูดว่าเธอจะไม่แต่งงานกับลูกชายของเราและเธอจะดูแลเด็กเอง ฉันอยากจะตายจริงๆ ทำไมเธอถึงสร้างปัญหากับเรื่องแบบนี้ที่ควรจะแก้ปัญหาด้วยกันระหว่างสองครอบครัว ทำไมเธอถึงทำเรื่องแบบนี้ทั้งหมดโดยไม่มาหารือกับเราเลยในเรื่องที่เราควรคุยกัน”

พ่อแม่ของนักร้องหนุ่มกล่าวต่อว่าพวกเขาพยายามติดต่อโรงพยาบาลที่นางสาวชเวได้ไปฝากครรภ์ แต่โรงพยาบาลบอกพวกเขาว่าจะให้ข้อมูลได้ก็ต่อเมื่อนางสาวชเวมากับพวกเขา คุณแม่นักร้องหนุ่มกล่าวขอร้องหญิงสาวว่า “โปรดไปโรงพยาบาลกับพวกเราเพื่อที่เราจะได้ตรวจสุขภาพของเด็กได้ และเรามาแก้ปัญหาครอบครัวระหว่างสองครอบครัวด้วยกัน”

เกี่ยวกับหัวข้อเรื่องการแต่งงาน คุณพ่อของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เราต้องการเลี้ยงดูเด็กแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้แต่งงานกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากแม่เด็กจะเป็นคนตัดสินใจ เราจะทำตามการตัดสินใจของนางสาวชเว ไม่ว่าใครจะเป็นคนดูแลเด็กก็ตาม เราต้องมีการยืนยันสภาวะของเด็กและแม่เด็กด้วย เกิดอะไรขึ้นกับเราเมื่อเธอบอกว่าเธอจะรับผิดชอบเด็กเองและไม่ยอมไปตรวจที่โรงพยาบาลกับเราด้วยซ้ำ”

“เราต้องการไปโรงพยาบาลกับเธอและดูว่าเธอวางแผนอย่างไรจากนี้ต่อไป เราไม่อยากได้ยินเรื่องแบบนี้ผ่านสื่อ แต่ผ่านการหารือระหว่างเราเพื่อแก้ปัญหา หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีงั้นผมสามารถเป็นพ่อสามีของเธอได้ มันจะเป็นเรื่องน่าละอายที่ต้องทำเรื่องนี้โดยตรง ผมคิดว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่สองฝ่ายต้องทำร่วมกันดังนั้นเราจะไม่ต่อต้าน ผมจะทำอะไรได้หากพวกเขาบอกว่าต้องการอยู่ด้วยกันเพราะทั้งคู่รักกันทั้งที่ต่างก็ได้ทำความเจ็บปวดต่อกัน”

คุณพ่อได้พูดถึงคิมฮยอนจุงในตอนนี้ว่า “เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาไม่สามารถเดินออกไปจากบ้านด้วยซ้ำ” แม่กล่าวเพิ่มว่า “กระทั่งวันนี้ ฉันมานี่หลังจากร้องไห้เป็นชั่วโมง นี่เป็นสิ่งที่เด็กๆควรรู้ว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหน ฉันไม่รู้จะใช้คำอะไรพูดดี นี่เป็นเหมือนการฆาตกรรมหากมีใครฆ่าอีกคนจริงๆ ฉันคิดว่าการทำให้ครอบครัวได้รับความเจ็บปวดแบบนี้เหมือนเป็นการฆ่ากันทั้งเป็น บอกตามตรงว่านี่เป็นความเจ็บปวดที่น่าสงสารของฉัน ขนาดฉันยังรู้สึกแบบนี้แล้วคุณว่าเขา (คิมฮยอนจุง) จะรู้สึกอย่างไร”

เมื่อถามว่าคิมฮยอนจุงคิดอย่างไรเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ คุณพ่อตอบว่า “ลูกเราบอกว่าหากเป็นความจริงที่เธอท้อง ถ้างั้นเด็กคงเป็นลูกเขา หากเขาไม่มั่นใจในเรื่องนี้เราอาจสงสัยในตัวอดีตแฟนของเขา แต่เพราะเขาเป็นคนพูดแบบนั้นเราจึงเชื่อว่าเธอท้อง เขาบอกว่าเขาจะรับผิดชอบดังนั้นเราจึงเคารพการตัดสินใจของเขา ผมบอกเขาว่า ‘หากทุกอย่างเป็นเรื่องจริงและพวกลูกไม่ได้แต่งงานกัน งั้นลูกต้องเซ็นรับรองบุตร’ ฮยอนจุงบอกผมว่าเขายอมรับแบบนี้เช่นกัน ผมคิดว่าไม่ว่าจะมีการตัดสินใจอย่างไรก็ควรเป็นการตัดสินใจเพื่อเด็ก และผมบอกลูกชายไปแบบนั้น”

นอกจากนี้สำนักข่าว The Fact ยังได้เรียงลำดับเหตุการณ์ ซึ่งเราจะแปลให้คุณอ่านด้านล่าง

ปี 2014

20/8 คิมฮยอนจุงถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนเก่าจากเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม

22/8 มีการเปิดเผยคดีทำร้ายร่างกายของคิมฮยอนจุงออกมาทั่วโลก และต้นสังกัด Key East Entertainment พยายามตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น

23/8 Key East Entertainment แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่ามีการทะเลาะและทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้ทำซ้ำๆ

24/8 คิมฮยอนจุงจัดงานเวิลด์ทัวร์ที่ไทย, เลื่อนการเข้าเกณฑ์ทหาร

2/9 มีการสอบสวนรอบแรก คิมฮยอนจุงปฏิเสธการทำร้ายร่างกายซ้ำๆ

15/9 สอบสวนรอบที่สอง คิมฮยอนจุงพบกับนางสาวชเวและขอโทษและขอการประนีประนอม และขออภัยลงบนโฮมเพจแฟนคลับของเขา

17/9 ทนายความของนางสาวชเวขอถอนฟ้อง

พฤศจิกายน คิมฮยอนจุงและนางสาวชเวกลับมาอยู่ด้วยกัน

ธันวาคม คิมฮยอนจุงและนางสาวชเวเลิกกัน

ปี 2015

3/1 นางสาวชเวรู้ว่าตัวเองท้อง

5/1 นางสาวชเวบอกคิมฮยอนจุงเรื่องตั้งครรภ์

6/1 พ่อคิมฮยอนจุงพบกับนางสาวชเว ได้รับภาพอัลตร้าซาวด์ 3 ใบ

17/1 พ่อแม่ของคิมฮยอนจุงปรากฏตัวที่โรงพยาบาลตามนัด แต่นางสาวชเวไม่มา

19/1 คิมฮยอนจุงถูกปรับ 5 ล้านวอนในข้อหาทำร้ายร่างกาย

2/2 พ่อแม่คิมฮยอนจุงนัดนางสาวชเวเข้าตรวจที่โรงพยาบาลกับหมอหญิงอีกครั้งตามที่เธอขอร้อง แต่สุดท้ายเธอไม่ยอมมาหากไม่มีคิมฮยอนจุง

12/2 พ่อแม่คิมฮยอนจุงถูกขอให้ไปพบกับพ่อแม่นางสาวชเว

14/2 พ่อแม่คิมฮยอนจุงพบกับพ่อแม่นางสาวชเว เห็นด้วยที่จะนัดนางสาวชเวไปตรวจในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

22/2 นิตยสาร Woman Sense ปล่อยข่าวคิมฮยอนจุงคืนดีกับแฟนเก่าและข่าวการตั้งครรภ์ ฝ่ายคิมฮยอนจุงขอนัดพบเธอที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

23/2 คิมฮยอนจุงปฏิเสธข่าวลือเรื่องกลับมาคบกัน แต่เผยว่าเขาจะรับผิดชอบต่อเด็กหากการตั้งครรภ์เป็นเรื่องจริง ฝ่ายนางสาวชเวเผยว่ามีเอกสารพิสูจน์การตั้งครรภ์มากมาย เธอติดต่อกับครอบครัวฝ่ายชายและตกลงนัดตรวจที่โรงพยาบาลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

24/2 นางสาวชเวไม่ไปตามนัดแต่กลับไปให้สัมภาษณ์ต่อ Dispatch

25/2 พ่อแม่คิมฮยอนจุงรอที่โรงพยาบาลที่นางสาวชเวเลือกตามนัด แต่เธอไม่มาอีกครั้ง และ Dispatch ปล่อยข่าว

เบื้องลึกเบื้องหลังเราย่อมไม่รู้ว่าใครเจออะไรมาบ้าง อย่างไรก็ตามการสิ่งที่ควรตัดสินใจระหว่างสองครอบครัวควรทำเพื่อเด็ก ไม่ใช่ทำเพื่อใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และเห็นด้วยว่านางสาวชเวควรไปตามนัดสักทีเมื่อปู่ย่าเขาก็รอดูหลานของเขาอยู่ ข้ออ้างที่ว่าไม่ไปเพราะกลัวปู่ทำร้ายเด็กดูจะเป็นข้ออ้างที่ไม่น่าเชื่อนัก (อ้างอิงจากการรวบรวมข้อมูลที่ผ่านมา)

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ปู่ย่าจะได้พบหน้าหลานหรือไม่ และนี่ใช่หลานแท้ๆของพวกเขาหรือเปล่าซึ่งยังคงเป็นที่สงสัยของคนทั่วไป แล้ว Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. 0_0 says:

    ยังกะละคร -.,-

  2. PloyYong says:

    ไม่ได้เข้าข้างนะ แต่เหมือน ชเว แปลกๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า