BIGBANG, WINNER และ iKON มีรายงานว่าทั้งหมดจะปล่อยอัลบั้มในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้!!

จากรายงานพิเศษโดย TV Report วงไอดอลจากค่าย YG Entertainment ทั้ง BIGBANG, WINNER และ iKON จะกลับมาขึ้นเวทีภายในครึ่งปีแรกของปีนี้

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2015 ยางฮยอนซอกเปิดเผยว่า “การคัมแบ็คของ BIGBANG บอกเป็นนัยๆว่าเดือนเมษายน สำหรับตอนนี้ วางแผนไว้ในช่วงปลายเดือนเมษายน และเราจะคัมแบ็ครุ่นน้องของพวกเขาถ้าเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าคงจะไม่ต้องเลื่อนอีกต่อไป

ต่อจากการคัมแบ็คของบิ๊กแบงรุ่นน้องของพวกเขากำลังรออยู่ ทั้งสามทีมจะออกมาในช่วงเวลาหนึ่งเดือน ผมเดาว่าคุณคงคิดว่าพี่ชายจะออกมาก่อนน้องชาย” ป๋ายางกล่าว

ยางฮยอนซอกอธิบายต่อว่า “ทีมผลิตและสมาชิกทุกคนยอมสละวันหยุดตรุษจีนของพวกเขาเพื่อเตรียมอัลบั้ม BIGBANG, iKON และ WINNER ทุกคนอาสาที่จะอยู่เพื่อบันทึกเสียงในสตูดิโอ พวกเขาทำงานกันโดยไม่หยุดเลยเพราะพวกเขาไม่อยากถูกตัดออก ทุกคนทำงานกันจนถึงตอนนี้เพื่อให้การคัมแบ็คในครึ่งปีแรกเป็นไปได้มากที่สุด”

เมื่อถามว่าทำไม BIGBANG ถึงคัมแบ็คเป็นวงแรก ประธานยางตอบว่า “BIGBANG ไม่ปล่อยอัลบั้มใหม่มาสามปีแล้ว แฟนๆบิ๊กแบงรอคอยมานานมาก ผมรู้สึกเสียใจที่สุดที่แฟนๆต้องรอแบบนั้น ปัจจุบันพวกเขาอยู่ท่ามกลางการทำอัลบั้มใหม่ แต่เมื่อผมได้ยินเพลงของ BIGBANG ผมตื่นเต้นมาก เหมือนการได้พบกับใครสักคนที่ไม่ได้เจอมานาน เพลงของบิ๊กแบงเป็นชนิดที่ว่า เพลงสามารถรวมพลังที่โดดเด่นและเสน่ห์ของบิ๊กแบงไว้ในอัลบั้ม เพลงมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับผู้ร้อง ผมได้เรียนรู้ว่าศิลปินอาจจะมีความสำคัญมากกว่าเพลงก็เพราะบิ๊กแบง”

สุดท้ายนี้ ยางฮยอนซอกได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่จีดราก้อนเข้ามามีส่วนร่วมในอัลบั้มของ BIGBANG มากกว่าครึ่ง สมาชิกทั้งหมดได้หารือกันและปัจจุบันกำลังทำอัลบั้มอยู่ พวกเขาทั้งหมดพักอยู่ด้วยกันทุกวันที่สตูดิโอบันทึกเสียง”

แปลจาก soompi  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า