ชาวเน็ตกระพือข่าวสมาชิก Miss A ไม่ถูกกันเนื่องจากซูจีไม่ไปงานวันเกิดของเจีย!!

เมื่อเร็วๆนี้เจียได้แชร์ภาพจากงานเลี้ยงวันเกิดของเธอที่ทำให้แฟนๆยิ้มเมื่อมีคนดังหลายคนมาร่วมงานทั้งเพื่อนในค่ายและเพื่อนไอดอลต่างค่าย แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนชี้ให้เห็นว่าซูจีเพื่อนร่วมวงไม่ได้มาร่วมงาน ซึ่งเป็นการเติมไฟให้กับข่าวลือที่ว่าพวกเธออาจจะไม่ลงรอยกันในหมู่ซูจีและสมาชิก miss A คนอื่นๆ

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องนี้ในออนไลน์และถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยโพสต์ว่า “Miss A ที่ไม่มีซูจี” และรวมภาพถ่ายของปาร์ตี้วันเกิดเจีย ซึ่งเราจะเห็นสมาชิก Miss A คนอื่นๆอย่างมินและเฟย เช่นเดียวกับฮโยยอน Girls’ Generation, โจควอน 2AM, ฮยอนอา 4Minute และคนอื่นๆ แต่ไม่เห็นซูจี และชาวเน็ตยังโพสต์ว่าซูจีไม่ได้มีตารางงานในวันนี้

ในขณะที่ซูจีสิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์ “Dorihwaga” แล้ว บางคนเริ่มสงสัยว่าซูจีได้รับเชิญไปงานหรือเปล่า และสงสัยในมิตรภาพระหว่างสมาชิก Miss A และชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นอีกว่าเมื่อไม่นานมานี้เธอยังรีทวีตวันเกิดเพื่อนร่วมค่ายอย่างจุนโฮ 2PM และเบอร์นาร์ดปาร์ค แต่ไม่ได้ทำแบบเดียวกับสมาชิกในวงของเธอ

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่า “เรื่องการไม่ลงรอยกันนั้นไม่เป็นความจริงเลย เธออาจจะติดงานอื่น หรือเธออาจจะไม่สบายหรือมีธุระส่วนตัวอย่างอื่นก็ได้” บ้างกล่าว “เธออาจจะเป็นคนถ่ายรูปหรือเปล่า” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า