ซงจุงกิกำลังพิจารณารับบทที่เขียนโดยนักเขียนชื่อดังจากเรื่อง Heirs และ Secret Garden!!

นี่นับเป็นการพิสูจน์ความโด่งดังของซงจุงกิอย่างชัดเจน ทั้งที่เขายังไม่ปลดประจำการจากกองทัพแต่ผู้จัดละครได้เสนอบทนำละครเรื่องใหม่ Descendents of the Sun ให้เขาพิจารณาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยทีเดียว

โดยละครเรื่อง Descendents of the Sun เป็นละครที่ได้นักเขียนบทชื่อดังคิมอึนซุกที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบมาก่อนจากเรื่อง Heirs และ Secret Garden ซึ่งต่างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนละคร ทำให้ผลงานเรื่องต่อไปของเธอเป็นที่จับตามองเช่นกัน

ขณะนี้ซงจุงกิยังคงทำงานรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพจนถึงเดือนพฤษภาคมของปีนี้ (2015) แต่ด้วยความเนื้อหอมของเขาทำให้ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานต่างๆมากมายหลังจากที่ปลดประจำการ

ต้นสังกัดของซงจุงกิกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ซงจุงกิได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในละคร Descendants of the Sun ของคิมอึนซุก อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด”

ก่อนเข้ากรมของซงจุงกิ เขาได้ฝากผลงานที่โด่งดังเป็นอย่างมากไว้ทั้งงานละครและภาพยนตร์ ได้แก่ละครเรื่อง The Innocent Man และภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy และทำให้เขาก้าวไปสู่ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลีไปในที่สุด

อย่างไรก็ตามแม้ละคร Heirs และ Secret Garden จะออกอากาศทางสถานี SBS แต่ละครเรื่อง Descendents of the Sun ของผู้เขียนคิมอึนซุกนั้นมีกำหนดให้ออกอากาศทางสถานี KBS 2TV ซึ่งกำกับโดย PD อีอึนบค

ซุงจุนกิจะตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้หรือไม่แล้ว Youzab จะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า