เยวอนทวีตบ่นต้นสังกัด+Star Empire ออกมาตอบถึงเรื่องนี้!!

ชักจะยังไงซะแล้วเมื่อสาวอารมณ์ดีเยวอน Jewelry ที่วงเพิ่งยุบไปได้ออกมาทวีตข้อความบ่นต้นสังกัด และล่าสุด Star Empire Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาตอบในเรื่องนี้

วันที่ 27 มกราคม 2015 เยวอนทวีตข้อความลงใน twitter ว่า “ฉันสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะฟังเสียงจากผู้น้อยบ้าง ฉันอารมณ์เสียจริงๆค่ะ” และก่อนหน้านี้เยวอนได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลงในทวิตเตอร์ของเธอที่กล่าวว่า “หัวใจของผู้ที่เตรียมแบนเนอร์แสดงความยินดีกับฉัน พวกเขาต้องแพร่ลงไปบนพื้นดินเพราะบริษัทของฉันไม่ตอบสนองใดๆ ขอบคุณมากนะคะ และฉันขอโทษแทน ฉันขอโทษค่ะ”

โดยแบนเนอร์นั้นมีข้อความสนับสนุนครบรอบ 4 ปีของวง Jewelry เช่น “เยวอนและเซมี ทำงานเยี่ยม คุณทำได้ดี วง Jewelry จะมีต่อไปตลอดกาลสำหรับแฟนๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง Jewelry ตลอดไป”

ในเรื่องนี้ Star Empire Entertainment ได้ออกเมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันเดียวกันว่า “พวกเราได้หารือเรื่องที่เยวอนทวีตและอัปโหลด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะ Jewelry ครบรอบ 4 ปีตั้งแต่ที่เดบิวต์มา เราตัดสินว่านี่เป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมเนื่องจาก Jewelry ได้ยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว”

จากนั้นกล่าวต่อ “ในช่วงกลางระหว่างรายละเอียดการสื่อสาร เราทำผิดพลาดจากความล่าช้า เยวอนได้ทวีตข้อความหลังจากเห็นข้อความทวีตที่แฟนๆโพสต์ มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นจากสาเหตุของการสื่อสารผิดพลาดระหว่างแฟนคลับและต้นสังกัด และเราได้เคลียร์ความเข้าใจผิดนี้กับทั้งเยวอนและแฟนๆ เราขอโทษอย่างจริงใจที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างตั้งใจมากกว่านี้ เราขอโทษครับ”

ต่อมาเยวอนได้ลบข้อความบ่นออกจากทวิตเตอร์ของเธอแล้ว

เหตุการณ์เป็นอย่างไรต่อไปเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า