ซันนี่ SNSD เผยประสบการณ์ออกเดทกับคนดัง+รับว่าเคยเห็นหนุ่มคนดังระดับแนวหน้าออกเดท!!

สามสาวสมาชิกรูมเมท (Roommate) ซันนี่ SNSD, นานะ After School และสาวตลกอีกุกจูได้พูดถึงเรื่องความรักและเรื่องหัวใจกันในสไตล์เม้าท์มอยของสาวๆ

วันที่ 27 มกราคม 2015 มีการออกอากาศรายการรูมเมท (Roommate) ทางสถานี SBS ในวันนี้สาวๆคุยกันโดยตั้งคำถามว่า “คุณเคยออกเดทกับคนดังหรือเปล่า?”

ในคำถามนี้ซันนี่ โซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ตอบอย่างสบายๆว่า “ใช่ ฉันเคย..มันไม่มีความไม่สบายใจอะไรมากขึ้นเมื่อออกเดทกับคนดัง เราเพียงพบกันในฐานะคนทั่วไป”

เมื่อสาวๆถามซันนี่ว่าเธอออกเดทได้อย่างไรเมื่องานเธอยุ่งมาก และซันนี่ตอบว่า “เมื่อเห็นว่าพวกเราทั้งคู่ต่างค่อนข้างยุ่ง มันกลายเป็นส่ง ‘ข้อความรัก’ กับส่ง ‘ข้อความออกเดท’ ไง” แสดงให้เห็นว่าเธอคุยกับคู่เดทหากไม่สามารถหาเวลามาเจอกันได้

ซันนี่ตอบว่า “เป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาจนกลายเป็นความรักที่จริงจัง ฉันไม่เคยคบใครนานถึงปีเลย”

นอกจากนี้ซันนี่ยังกล่าวว่าเธอเคยกระทั่งเจอหนุ่มคนดังระดับแนวหน้าแอบออกเดทอย่างลับๆอีกด้วย!

ขณะที่สามสาวพูดเกี่ยวกับเรื่องคนดังที่แอบออกเดทโดยปิดเป็นความลับ ซันนี่เผยว่าเธอเป็นพยานได้ว่าเห็นหนุ่มคนดังที่ดังมากคนหนึ่งไปออกเดทที่โรงภาพยนตร์ โดยกล่าวว่า “หนุ่มคนดังที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งไปดูภาพยนตร์กับผู้หญิง และพวกเขาตั้งใจไปถึงก่อนหนังเริ่ม”

จากนั้นกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามแสงจากจอหนังสาดไปที่พวกเขาทำให้ฉันมองเห็นหน้าพวกเขา ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาได้ก้มหน้าของเธอลง ทำให้ฉันเห็นแค่มงกุฏบนศีรษะของเธอราวกับเธอเป็นคนที่ทำผิดมา”

ชักอยากรู้แล้วสิว่าซันนี่ไปเจอคนดังคนไหนออกเดทมากัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า