แฟนคลับของ EXO ถูกหาว่าซื้อบัตรคอนเสิร์ตของคนอื่นแล้วยกเลิกเพื่อเป็นการฝึกซ้อม!!

เมื่อเร็วๆนี้ชาวเน็ตพบว่า EXO-L บางคน (แฟนคลับ EXO) มีนิสัยชอบซื้อตั๋วคอนเสิร์ตการแสดงของคนดังคนอื่นๆเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองเมื่อจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวของ EXO ‘EXO PLANET #2 – The EXO’luXion -‘

ในวันที่ 23 มกราคม 2015 ชาวเน็ตผู้หนึ่งที่ได้รับความสนใจเมื่อเขาหรือเธอได้โพสต์กระทู้ว่า “แฟนคลับ EXO ผู้ที่จองและยกเลิกบัตรคนเสิร์ตของคนอื่นเพื่อการฝึกซ้อม”

ในโพสต์ ชาวเน็ตอธิบายว่า “แฟนคลับ EXO ฝึกซ้อมซื้อบัตรโดยซื้อของคอนเสิร์ตปูซานแจ๊ส ‘Falling into Jazz Wine'”

คอนเสิร์ต “Falling into Jazz Wine” เป็นงานประจำปีซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2008 และถือเป็นคอนเสิร์ตสำหรับคนรักดนตรีแจ๊สในเกาหลี และตามที่ชาวเน็ตกล่าว EXO-L ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้และจากนั้นก็ยกเลิกการซื้อของพวกเขาเพื่อเป็นการฝึกเมื่อต้องแย่งชิงการซื้อบัตรของ EXO

ผู้จัดงาน “Falling into Jazz Wine” ยังได้โพสต์ผ่าน Facebook เพื่อยืนยันสิ่งที่ชาวเน็ตอ้าง โดยในวันที่ 22 มกราคม 2015 ผู้จัดงานเขียนว่า Falling into Jazz Wine ขายบัตรออกอย่างรวดเร็ว โดยเขียนว่า “ฉันสงสัยว่าเกิดขึ้นอะไรกับ ‘Falling into Jazz Wine’ ที่ YES24 (เว็บไซต์ขายบัตร)? เหลือเพียงแค่ 9 และ 5 ที่สำหรับตรงนี้และตรงนั้น…หัวใจของฉันเต้นรัวเมื่อที่นั่งเหลือแค่นี้…หุหุหุ บัตรขายออกอย่างรวดเร็ว…นี่คือช่วงเวลาดีๆที่ปลอบใจผู้แสดง…”

และในวันต่อมา ผู้จัดงานได้เขียนว่าบัตรได้ขายออกหมดแต่ถูกยกเลิกไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้จัดงานโพสต์ว่า “เราถูกโกงทาง YES24…แฟนคลับ EXO เลือก ‘Falling into Jazz Wine’ เพื่อเป็นการฝึกซ้อมซื้อบัตร…T T บัตรที่ขายออกไปเมื่อวานถูกยกเลิกหมดเลย อ่า…ฉันรู้สึกเหมือนพ่ายแพ้”

เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ EXO-L มีส่วนร่วมในการซื้อบัตรและยกเลิก เพราะมีรายงานกล่าวว่าพวกเขาได้ซื้อและยกเลิกบัตรจากคอนเสิร์ตของไอดอลคนอื่นๆด้วยในก่อนหน้านี้

ชาวเน็ตผู้ที่เดิมได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าสงสารเมื่อคุณคิดจากมุมมองของผู้จัดและเตรียมคอนเสิร์ตของพวกเขาและคิดว่าเขาคงจะรู้สึกหดหู่มากๆ”

ชาวเน็ตที่เห็นเรื่องนี้ได้แสดงความเห็นได้ด้านลบกันว่า “หยุดทำแบบนี้ซะ” บ้างกล่าว “นี่มันแย่มากเลยนะ” และอื่นๆอีกมาก

คอนเสิร์ตของ EXO จะมีขึ้นในเดือนมีนาคม และกำหนดขายบัตรในวันที่ 21 และ 22 มกราคม 2015 แต่เนื่องจากเซิฟเวอร์ล่มทำให้บัตรจะขายในวันที่ 28 และ 29 มกราคม 2015 แทน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. ... says:

    วงนี้ถือว่าเป็นวงมีกรรมมากๆตั้งแต่เดบิ้วมา จริงๆก็ดังมากๆนะแต่ภาพลักษณ์เสียหมดเพราะแฟนคลับที่แย่ๆ ทำให้หลายๆคนเริ่มเอือม ไม่สงสารศิลปินที่ตัวเองรักเลยหรือไง

    • เห้อออออ says:

      เห็นด้วย
      แม้ว่าศิลปินจะทำดีแค่ไหน แต่อย่าลืมว่าแฟนคลับก้เปนหน้าตาของศิลปินเหมือนกัน คนที่ทำอาจจะแค่บางคน แต่คนอื่นเค้าก็เหมารวมกันทั้งแฟนด้อมยุแล้ววว

  2. pimkwan.p says:

    ที่ไทยนี่ก้อกดจองแล้วเอาไปบวกขายเป็นตั๋วผี หลายคอนเลย ไม่เฉพาะ exo l หรอก แต่เห็นรุปโปรไฟล์แล้ว ไม่ใช่คอนที่จะไปแต่ไปชิงกด คนจะไปจิงก้ออดได้ที่นั่งดีๆ อีก 2ชม.ต้องมาลุ้นบัตรหลุด เซ็ง

    • Nave says:

      เค้าเปิดจองบัตร. คอน exo. ที่ไทย หรือยังค่ะ 2015

  3. mj says:

    ฟค ประเภทนี่กู่ยาก ท่าจะเยียวยา น่ากลัว– ส่งผลถึงวงดีๆด้วยนะ
    คนอื่นจะมองไงละนั่นน
    ขอให้2015 หนุ่มๆเจอเเต่เรื่องดีๆนะ สู้ๆ!!

  4. อืมมม says:

    ใช่ว่าจะเป็นเฉพาะแค่ แฟนคลับของexoวงเดียวที่ไหน แฟนคลับวงอื่นบางคนก็ทำเหมื่อกันแต่แค่ตอนนี้มันเป็นช่วยของคอนexoที่กำลังจะใกล้เามาเท่านั้นถ้าเป็นของศิลปินวงอื่นเราเชื่อว่าก็ต้องมีคนทำเหมือนกัน

  5. :) says:

    ผิดตลอด ฟค.วงอื่นทำไม่เอามาลงบ้างละค่ะ

  6. :) says:

    เค้าก็ไม่ได้ว่า exo วงเดียวนี้ค่ะ เค้าก็บอกอยู่ว่าไม่ใช่แค่ ฟค.exo วงอืนก็เป็น ดูดีๆ ค่ะ

  7. Koy says:

    คริคริ นี่ขนาดเป็นข่าวของexo พวกคุณยังจะมาโยงถึงวงอื่นอีก แล้วแบบนี้จะไม่ไห้เค้ามองว่าดีเหรอ??? ทำตัวเองปล่าวๆ

  8. tok says:

    ศิลปินอยู่ได้เพราะแฟนคลับ
    ถ้าแฟนคลับทำตัวแย่ ศิลปินก็อยู่ยาก

  9. ยอมรับความจริงเหอะ says:

    เราว่าคุณไม่ควนไปคิดน้ะค้ะว่า ฟค.วงไหนทำบ้างคุณควรจะคิดแค่ส่วนของผู้คุณมากกว่า วีอาร์วันไม่ใช่หรอค้ะ ฟค.แบบนี้แย่จริงๆ ส่งสารศิลปิน

  10. 55 says:

    ดูแลคนของคุณเถอะค่ะ:) อย่ามาโยนความผิดแบ่งให้คนอื่น

  11. ? says:

    อ่าว วงตัวเองทำแล้วมาโยนให้คนอื่น ก้ได้exoดีที่สุด แฟนคลับน่าร้ากกกก. หรือคุณต้องการแบบนี้ละ

  12. อะ อะ says:

    ไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ถ้าเกิดเรื่องกับวงของตัวเองพวกเราก็พร้อมจะปกป้อง ในส่วนของคนที่ไม่ได้ทำผิด และ ส่วนที่ผิดเราก็ไม่สามารถไปแก้อะไรได้ !!เราทำเพื่อปกป้อนบางส่วน!!! ส่วนที่ดีก็แล้วแต่จะเจอเรื่อดีหรือไม่ดีก็เท่านั้นแต่ส่วนมากเรื่องไม่ดีจะดัง กว่า นี้ไม่ได้เจะจง วง อะไรเลยนะ

  13. เอือมระอา says:

    ข่าวเค้าก็เอามานำเสนอ ให้เรารู้เฉยๆ ไอ้จะเห็นด้วยไม่เห็นด้วยก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล จะให้มามีแต่ข่าวโลกสวยคงยาก ไอ้เรื่องโดนแซะนี่เป็นธรรมดา วงไหนกำลังดัง เค้าก็เล่นขาววงนั้นแหละ
    อย่าด่ากันเลย ธรรมดาวงการ

    ปล. เป็น exo-l รุ่นเดอะ จึงอยากชี้แจงถึงสัจธรรมวงการ และธธรมดาของ exo ที่มีข่าวแม่งทุกวันดีร้ายคละกันไป บาย

  14. minsone says:

    แย่ๆ ห่วยว่ะ สมควรโดน555 อันนี้ว่าฉะเพราะคนที่แย่นะๆ ไม่ได้เหมารวม วีอาร์วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า