จี.โซลพูดถึงการเป็นเด็กฝึกเป็นเวลา 15 ปี และเคยได้รับข้อเสนอให้รับบทในเรื่อง Dream High!!

เมื่อจี.โซล (G.Soul) ได้เดบิวต์หลังเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment มากว่า 15 ปี และในตอนนี้เขาได้เผยความรู้สึกเมื่อได้เป็นเด็กฝึกหัดที่ยาวนานเช่นนั้น

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ enews จี.โซลกล่าวว่า “มีเหตุผลมากมายว่าทำไมการเดบิวต์ถูกเลื่อนออกไปจนมันช้าขนาดนี้ครับ”

จี.โซลเล่าว่า “มันเป็นผลลัพธ์ที่มาจากความตั้งใจของผมเองเช่นเดียวกันกับคนอื่น ความจริงแล้วผมเคยได้รับการเสนอให้รับบทหลักในเรื่อง Dream High ในปี 2011 แต่ผมได้ปฏิเสธไป”

เขาอธิบายว่า “ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเวลาที่เหมาะสมในตอนนั้น หากเป้าหมายของผมคือการทำเงินและความโด่งดัง มันก็คงจะเป็นโอกาสที่ดี แต่ผมคิดว่าตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมเติบโตในฐานะศิลปินครับ”

จี.โซลเซ็นสัญญากับเจวายพีผ่านรายการ Talented Voice Project 99% ของสถานี SBS ในปี 2001 ตังแต่นั้นเป็นต้นมาเขาจึงเข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment และเรียนดนตรีในอเมริกาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต้นสังกัด จีโซลถูกบอกล่วงหน้าเมื่อ JYP ถอนตัวจากตลาดอเมริกาแต่เขายังคงอยู่ที่นั่นเพื่อเรียนให้จบ

จีโซลกล่าวว่า “ผมไม่เคยเสียใจเลยครับ ผมคิดอยู่เสมอว่าผมควรทำให้ดีที่สุดในทุกอย่างที่ทำทำให้ผมทำโดยไม่คิดเสียใจครับ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมไม่คิดว่ามีเหตุผลที่เป็นพิเศษที่ผมเดบิวต์หลังจากเป็นเด็กฝึกมา 15 ปี ผมเพียงรู้สึกว่าสัญชาตญาณบอกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสม และตอนนี้ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นสร้างอาชีพของผมแล้วครับ โชคดีที่พี่จินยองและคนอื่นๆให้การตอบรับที่ดีต่อเพลงของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นครับ”

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า