จองจุนฮาขอโทษสำหรับคำพูดของเขาในรายการ “Radio Star” + กล่าวว่าคนดังที่เขาพูดถึงไม่ได้มาจาก SM!!

จองจุนฮาชี้แจงว่าคนที่เขาพูดถึงเรื่องที่มีคนให้เงิน 2 หมื่นวอน (ประมาณ 600 บาท) ในซองแสดงความยินดีงานแต่งงานไม่ใช่ศิลปินจาก SM Entertainment

จากการพูดถึงในก่อนหน้านี้ ในวันที่ 14 มกราคม 2015 ของรายการ “Radio Star” จองจุนฮากล่าวว่า ‘ศิลปินหญิงระดับท็อป’ จาก SM Entertainment ได้มางานแต่งงานของเขาและใส่ซองแค่เพียง 2 หมื่นวอน จากคำพูดของเขาทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนวิพากษ์วิจารณ์กันว่าจองจุนฮาดูเหมือนจะชอบตัดสินคนด้วยจำนวนเงินที่เขาหรือเธอให้ในงานแต่งงาน และเริ่มเดาเกี่ยวกับคนดังสาวที่เขาพูดถึงว่าเป็นใคร

แต่อย่างไรก็ตาม คำพูดของเขาทำให้เกิดผลกระทบอย่างมากซึ่งเขาได้ออกมาขอโทษและเผยว่าที่เขาพูดเกินจริงเพื่อให้ทุกคนสนุก และที่บอกว่าเป็นคนดังใน SM เพราะคยูฮยอนเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการด้วย

จองจุนฮาบอกกับสื่อ Star News ในวันที่ 15 มกราคม 2015 ว่า “คนที่ผมพูดถึงไม่ใช่คนดังจาก SM…เป็นเพราะคยูฮยอน Super Junior อยู่ในระหว่างถ่ายรายการด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงพูดแบบนั้น ผมต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ผมไม่คิดให้ดีก่อน

การออกอากาศถ่ายทำเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว และพิธีกรถามผมเกี่ยวกับเรื่องเงินใส่ซองแสดงความยินดี ดังนั้นจึงพยายามเปลี่ยนบรรยากาศและเปลี่ยนเรื่องคุย ผมเลยพูดไปแบบนั้น ส่วนผู้ที่ใส่ซอง 2 หมื่นวอนไม่ใช่คนที่มาร่วมงานแต่ง และไม่ได้อยู่ค่าย SM แต่มาจากใครคนนึงที่ฝากซองผ่านผู้ที่มาร่วมงานแต่ง

ผมรู้สึกขอบคุณผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของผม และแน่นอนผมไม่ได้สนใจในเงินที่มาแสดงความยินดี… แต่มีการพูดเรื่องนี้ขึ้นมาในระหว่างถ่ายและปรากฏว่ากลายเป็นผมซื้อบ้านของผมด้วยเงินในซองงานแต่ง ดังนั้นผมจึงรู้สึกหนักใจ ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากสิ่งที่ผมพูดเพื่อให้สนุกเพื่อเปลี่ยนยรรยากาศ…ผมอยากจะบอกว่าผมขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า