นักแสดงสาวคลารายื่นฟ้องต้นสังกัดของเธอในข้อหาการถูกคุกคามทางเพศ!!

มีการเปิดเผยออกมาล่าช้าว่าในวันที่ 14 ธันวาคม 2015 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวคลาราได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่ศาลกลางแห่งกรุงโซล โดยเธออ้างว่าถูกประธานต้นสังกัด P คุกคามทางเพศ โดยเป็นสังกัดที่เธอเซ็นสัญญาด้วยและมีระยะเวลาในสัญญายาวนานถึงปี 2018

แม้ว่าในขณะนี้จะไม่สามารถเห็นเหตุการณ์ได้ชัดเจน แต่ต้นสังกัด P นั้นคงหมายถึงต้นสังกัด Polaris Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วได้มีการรายงานข่าวว่าต้นสังกัดได้ยื่นฟ้องคลารา ซึ่งในตอนนั้นทำให้ผู้คนพากันแปลกใจมาก และคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างไม่ขอพูดถึงเรื่องคดีแต่อย่างใด และตอนนี้ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะชัดเจนขึ้นแล้วว่าเกิดปัญหาระหว่างคลาราและต้นสังกัด

คำร้องเรียนของคลารากล่าวว่า “ฉันรู้สึกถูกคุกคามทางเพศโดยข้อความจากประธานของต้นสังกัดและอื่นๆ” จากศาลกลางแห่งกรุงโซลเผยว่าคำร้องเรียนของเธอกล่าวหาว่าประธาน อี ของต้นสังกัดเธอได้ส่งข้อความหากเธอหลายครั้งด้วยข้อความที่ว่า “ถึงผมจะแต่งงานแล้วแต่ผมก็มีแฟนนะ” และ “ไม่เหมือนกับสาวคนดังคนอื่น คุณเป็นคนสดชื่นและทำให้หัวใจผมเต้นรัว” เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเคยขอให้เธอมาหายังที่ที่เขาดื่มในเวลากลางคืน นอกจากนี้เขายังเคยคิดกระทั่งว่า นายคิม ที่ทำงานกับคลารานั้นอาจจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ดังนั้นเขาจึงส่งข้อความหาเธอว่า “หากคุณแต่งงาน คุณจะไม่มีความสุข”

ทางด้านคลารากล่าวว่า “เพราะคำพูดและการกระทำของ นายอี ซึ่งมีอายุมากกว่า 60 ปี ทำให้คลารารู้สึกว่าเธอถูกคุกคามทางเพศ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังไล่ นายคิมและผู้จัดการคนอื่นของเธอออกอีกด้วย” ดังนั้นสองเดือนต่อมาหลังจากที่เธอเซ็นสัญญากับบริษัทคลาราได้แจ้งพวกเขาว่าเธอต้องการยกเลิกสัญญา และในเดือนธันวาคมเธอจึงได้ดำเนินการโดยยื่นฟ้องต่อศาล

ต้นสังกัด P กล่าวว่า “ทางด้านคลาราได้ตัดบางส่วนออกไปจากเริ่มต้นจนถึงตอนจบที่ทำให้ประธานอีดูเหมือนเป็นคนไม่ดีผ่านการหมิ่นประมาทนี้ เราได้ดำเนินการแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทต่อคลาราและพ่อของเธออีซึงกยู ซึ่งในไม่ช้าความจริงจะถูกเปิดเผยออกมา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า