นักข่าวแสดงความไม่พอใจหลังจากเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นล่าสุดของเจสสิก้า

เจสสิก้าได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นของเธอในฐานะผู้อำนวยการสร้างบริษัท “BLANC & ECLARE” ซึ่งจัดขึ้นที่ห้าง Lotte เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2014 และแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับเธอและแฟนๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีนักข่าวบางคนผิดหวังและโกรธ

นักข่าวคนหนึ่งจาก Sport DongA ได้ปล่อยบทความที่เล่าว่าได้รับเชิญให้ไปงาน ‘BLANC & CLARE’ และงานแจกลายเซ็น แต่หลังจากออกมาจากงานได้สงสัยว่ามันเป็นวิธีที่จะช่วยให้เจสสิก้าสร้างความประทับใจที่ดีกับบริษัทแฟชั่นของเธอเหรอ โดยนักข่าวเขียนว่าเจสสิก้ามาสายและงานก็เริ่มช้า นอกจากนี้สื่อมวลชนยังบอกว่าพวกเขาไม่สามารถถ่ายภาพได้เลยในขณะที่กำลังเตรียมการแจกลายเซ็น และมีเพียงแค่ 10 วินาทีที่ให้ถ่ายรูปเพียงสั้นๆก่อนที่จะเซ็น

เห็นได้ชัดว่าสื่อบางคนรู้สึกโกรธและบอยคอตโดยไม่ปล่อยภาพของตัวเองจากงาน

มีการกล่าวว่าที่จริงไม่มีผู้จัดงานหรือผู้ที่ดูแลแก้ไขปัญหาต่างๆและดูเหมือนว่าจะได้รับการจัดการแต่เพียงเจสสิก้าและ BLANC & ECLARE โดย SM Entertainment ไม่ได้มีส่วนร่วม

จากบทความนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันว่า “เดาว่าเราคงไม่ได้เห็นเจสสิก้าอีกเพราะเธอทำให้นักข่าวโกรธ” แต่บางคนได้แสดงความเห็นในทางตรงกันข้ามว่า “ทำไมคนอื่นๆที่ไปงานแจกลายเซ็นเขาว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีและดูเหมือนจะมีผู้สื่อข่าวนี้คนเดียวที่มีปัญหา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ... says:

    ก็ผ่านไปด้วยดีนิ มีอคติกับอะไรกับเจสสิก้าหรือเปล่า แล้วทำไมคนอื่นยังได้ถ่ายเห็นออกมาอยู่ตั้งหลายรูป ทั้งคลิปทั้งรูปด้วย เฮ้อหนักใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า