แจ็คสัน GOT7 ทำให้จองฮยอนดนและเดฟคอนน์ถึงกับเหงื่อตกและยอมแพ้เพราะไม้ตายของเขา!!

สองพิธีกรมากประสบการณ์อย่างจองฮยองดนและเดฟคอนน์ (Defconn) ถึงกับเหงื่อตกและยอมแพ้แจ็คสัน GOT7 เพราะไม้ตายของเขา

ในระหว่างอัดรายการ Hitmaker ทางสถานี MBC Every1 ที่มีกำหนดออกอากาศวันที่ 26 ธันวาคม 2014 โปรดิวเซอร์จองฮยองดนและเดฟคอนน์ที่ท้าทายตัวเองด้วยการปฏิวัติวงการเพลงทั่วโลก ได้ตัดสินใจทดสอบสมาชิกวง Big Byung โดยให้ภารกิจพวกเขาทำเพลงรักในการร้องและถ่ายทอดสไตล์ของตัวเอง

แจ็คสันซึ่งไม่เข้าใจกฎระเบียบที่ค่อนข้างง่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้เดฟคอนน์และจองฮยองดนพูดอธิบายให้เขาฟังอย่างใจดีในตอนแรก และต่อมาได้ระเบิดใส่แจ็คสันในที่สุด

เมื่อเหล่าพี่ๆเริ่มใจร้ายกับเขา แจ็คสันได้ทำหน้าเศร้าและพูดว่า “คุณทำกับชาวต่างชาติเกินไปแล้วนะครับ!” ทำให้พี่ๆพิธีกรไม่ทันตั้งตัว จึงให้กำลังใจและให้โอกาสเขาอีกครั้ง

จากนั้นทุกครั้งที่เขาถูกเรียกออกมา แจ็คสันจะใช้ไม้ตาย ‘ชาวต่างชาติ’ โดยพูดว่า “ที่พวกคุณทำกับผมแบบนี้เพราะว่าผมเป็นชาวต่างชาติหรือครับ?” ทำให้เดฟคอนน์และจองฮยองดนถึงกับเหงื่อตก

ต่อมาพิธีกรจองฮยองดนและเดฟคอนน์ที่ปกติจะสามารถจัดการกับทุกสถานการณ์ได้ต่างยอมแพ้ และจบลงโดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกถ่ายทำอย่างไม่สบายใจเพราะคุณหวังจริงๆ” จากนั้นเขาจึงเลียนแบบแจ็คสันโดยกล่าวว่า “ที่คุณดูถูกพวกเราเพราะว่าเราเป็นคนเกาหลีใช่มั้ยครับ?” ทำให้ทุกคนถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า