ดาราหน้าใหม่โนซูรัมในชุดซีทรูสุดเอ็กซ์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากบนพรมแดง Blue Dragon Film Awards แม้จะไม่ได้รับเชิญมางาน!!

นับว่าเรียกเสียงฮือฮาและความสนใจจากสื่อและผู้ชมได้เป็นอย่างมากสำหรับดาราหน้าใหม่ โนซูรัม ที่เธอแต่งตัวในชุดซีทรูสีดำสุดเอ็กซ์เข้าเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards โดยไม่ได้รับเชิญจากทางงานแต่อย่างใด

จากการให้ข่าวของตัวแทนจากงานประกาศรางวัลพบว่านักแสดงหน้าใหม่โนซูรัมนั้นไม่ได้อยู่ในรายชื่ออย่างเป็นทางการของดาราหญิงที่ได้รับเชิญ แต่เนื่องจากเธอปรากฏตัวในชุดราตรีเพื่องานนี้โดยเฉพาะทำให้พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธไม่ให้เธอเข้างานได้

วันที่ 18 ธันวาคม 2014 ตัวแทนงานได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า “โนซูรัมไม่ได้อยู่ในรายชื่อดาราหญิงที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประกาศรางวัลเมื่อวานนี้ แต่เราไม่สามารถส่งเธอกลับไปได้ โดยเฉพาะที่เธอแต่งตัวมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เราพบว่าเธอเป็นใครและส่งรายชื่อของเธอให้สื่อภายหลัง”

มีข่าวมากมายที่เปิดเผยว่าโนซูรัมเพียงร่วมเดินพรมแดงเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น และเธอไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลแต่อย่างใด แต่ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปกป้องโดยกล่าวว่าข่าวเหล่านั้นไม่เป็นความจริงเลย โดยกล่าวว่า “ข่าวต่างๆที่กล่าวว่าเธอเพียงไปเดินพรมแดงอย่างเดียวนั้นไม่มีมูลความจริงเลย เธอเข้าไปในงานประกาศรางวัลและเข้าชมด้วยเช่นกัน”

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของโนซูรัมกล่าวว่าพวกเขายังไม่ได้ติดต่อกับตัวแทนของงานประกาศรางวัลแต่อย่างใด แต่กล่าวว่านักแสดงสาวได้รับเชิญผ่านคนรู้จักในวงการ

นอกจากนี้นักแสดงสาวโนซูรัมได้ให้สัมภาษณ์เพื่อเคลียร์ความเข้าใจผิดต่อตัวเธอโดยกล่าวว่า “ความจริงแล้วมันไม่เมคเซ้นส์เลยสำหรับนักแสดงสาวที่ไปร่วมงานประกาศรางวัลทั้งที่สวมชุดราตรีโดยไม่ได้รับเชิญ นี่มันเป็นเรื่องไร้สาระที่คนปกติเค้าไม่ใส่ใจกันด้วยซ้ำค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “บอกตามตรงว่าฉันคิดถึงเรื่องนี้ว่าได้รับความสนใจมากมายจากผู้คน ปกติแล้วฉันจะเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากๆและมีชีวิตอยู่โดยคิดแบบนี้ค่ะ ฉันอยากจะคิดไปในทางเดียวที่ว่าผู้คนต่างสนใจฉัน”

และไม่เพียงเท่านั้น เพราะในวันที่มีการจัดงานประกาศรางวัลปรากฏว่าชื่อของนักแสดงสาวโนซูรัมได้กลายเป็นคำค้นหาที่ถูกใช้ค้นมากที่สุดในเว็บไซต์สำหรับค้นหา เธอได้ใส่ชุดราตรีสีดำซีทรูสุดเอ็กซ์ที่เปิดให้เห็นผิวขาวนวลภายใต้ชุดราตรีบางส่วนค่อนข้างมาก เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งอย่างเซ็กซี่เป็นอย่างมาก

ชมภาพและคลิปของโนซูรัมด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า