[ข่าวด่วน]อีจุนและธันเดอร์ประกาศออกจากวงอย่างเป็นทางการและ J.Tune Camp พูดถึงอนาคตของวง MBLAQ!!

ได้มีการประกาศครั้งสุดท้ายของสองหนุ่มอีจุนกับธันเดอร์ว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะออกจาก J.Tune Camp และ MBLAQ โดยสื่อได้ติดต่อกับต้นสังกัดเพื่อถามถึงแผนงานของวงในอนาคต

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวสัญญาของอีจุนและธันเดอร์ว่า

“สวัสดี

นี่คือสำนักงานกฎหมายแฮซอลตัวแทนของอีจุนและธันเดอร์ ในนามของอีจุนและธันเดอร์พวกเรามาทำให้มันชัดเจนถึงจุดยืนของเราเกี่ยวกับความจริงในสัญญาของทั้งสองและงานของพวกเขาในอนาคต

อย่างแรก สัญญาของอีจุนและธันเดอร์กับ J.Tune Camp เช่นเดียวกับกิจกรรมกับวง MBLAQ สิ้นสุดลงแล้วด้วยคอนเสิร์ตเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน

และงานของพวกเขาในอนาคต อีจุนจะโฟกัสให้กับการถ่ายละครเรื่อง ‘Mister Baek’ ในขณะที่ธันเดอร์จะโฟกัสในด้านการเรียนดนตรี

สุดท้ายนี้ พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มอบความรักและสนับสนุนพวกเขามาตลอด 5 ปี และทั้งสองจะตอบแทนแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ขอบคุณ”

หลังจากที่ทั้งสองประกาศออกจากต้นสังกัดและวง MBLAQ ทางด้าน J.Tune ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพื่อให้ความมั่นใจแฟนๆโดยตัวแทนกล่าวว่า “พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเดินหน้าทำงานต่อด้วยสมาชิก 3 คนหรือหาสมาชิกใหม่ แต่วง MBLAQ จะยังคงอยู่ต่อไป”

อีกตัวแทนคนหนึ่งได้บอกกับ Osen ว่า “พวกเรากำลังหารือกันอยู่ในเรื่องต่างๆ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผยรายละเอียดหรือเกี่ยวกับกลุ่ม แต่อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงรักษา MBLAQ เอาไว้”

เราขอให้สองหนุ่มอีจุนและธันเดอร์โชคดีและ MBLAQ รีบๆคัมแบ็คไวๆนะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า