สิ่งที่นางงามพม่า เม เมียต โน แฉว่าถูกบังคับในนอนกับนายทุนถูกพิสูจน์ว่าเป็นความจริง!!

ไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่าสิ่งที่นางงามพม่าและอดีตมิสเอเชียแปซิฟิก เม เมียต โน แฉว่าเธอถูกประธานชาวเกาหลีบังคับให้นอนกับนายทุนชาวเกาหลี และเรื่องนี้ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง

ย้อนไปในเดือนพฤษภาคม เม เมียต โน เป็นตัวแทนจากประเทศพม่าที่ได้รับรางวัลมิสเอเชียแปซิฟิก (Miss Asia Pacific) เธอเดินทางไปยังประเทศเกาหลีในเดือนสิงหาคมเมื่อต้นสังกัดหนึ่งเสนอว่าจะช่วยเธอออกอัลบั้มเพลงในเกาหลีให้

โนอ้างว่านายชเว วัย 48 ปีซึ่งเป็นประธานของต้นสังกัดได้สั่งเธอให้ไปนอนกับนายทุนเพื่อจะได้มีเงินทุนสำหรับการฝึกของเธอ และโนปฏิเสธที่จะทำตาม และบางทีอาจเนื่องจากความเข้าใจผิดทำให้กองประกวดมิสเอเชียแปซิฟิก (Miss Asia Pacific World Organization, MAPWO) ได้ปลดเธอออกจากตำแหน่งมิสเอเชียแปซิฟิก โดยอ้างว่าเธอไม่ให้ความร่วมมือโดยไม่มีเหตุผล

MAPWO กล่าวว่าที่กองประกวดทำเช่นนั้นเป็นเพราะโนได้โกงอายุของเธอและปฏิเสธที่จะทำตามคำแนะนำของ MAPWO ในเรื่องอื่นๆ

โนได้บินกลับประเทศพร้อมมงกุฏมูลค่า $100,000 โดยไม่คืนมงกุฏ เธอได้จัดงานแถลงข่าวและแฉว่าถูกบังคับให้ไปบำเรอกามต่อนายทุน นอกจากนี้โนยังกล่าวว่าเธอไม่ได้รับเงินค่าโฆษณาที่เธอถ่ายทำและถูกบังคับให้ทำศัลยกรรมพลาสติกอีกด้วย ต่อมา MAPWO ได้ฟ้องหมิ่นประมาทต่อโนและเผยว่าเธอโกหกและทำลายชื่อเสียงของพวกเขา

แต่แล้วไม่นานมานี้ความจริงได้ปรากฏขึ้นว่าสิ่งที่โนเคยแฉนั้นเป็นความจริง สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่ทราบเรื่อง โดยประธานชเวได้สารภาพต่อ MAPWO ว่าเขาได้บังคับโนให้ไปนอนกับนายทุนหลายคนเพื่อเรียกเงินทุน ต่อมา MAPWO จึงแจ้งความจับนายชเวเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เข้าร่วมการประกวดรายอื่นแทน

แต่น่าแปลกที่ไม่ว่าข้อกล่าวหาอื่นๆของโนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ MAPWO ยังคงไม่ถอนฟ้องโน และยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องนี้ออกมาแต่อย่างใด

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า