จีชางอุคเปรียบเทียบระหว่างสองดาราสาวพัคมินยองและฮาจีวอนที่เคยแสดงคู่กับเขา!!

ดาราหนุ่มจีชางอุคได้เปรียบเทียบระหว่างสองดาราสาวนางเอกแนวหน้าฮาจีวอนและพัคมินยองที่เคยแสดงคู่กับเขา

วันที่ 4 ธันวาคม 2014 จีชางอุคได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง Healer ของสถานี KBS 2TV ที่จัดขึ้นในยอกซัมดง ในงานเขาได้เผยความคิดต่อนักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกับเขาทั้งฮาจีวอนและพัคมินยอง

จีชางอุคแสดงคู่กับฮาจีวอนในเรื่อง Empress Ki เขากล่าวว่า “รุ่นพี่ฮาจีวอนให้ความรู้สึกแบบเด็กผู้หญิงสดใสครับ และผมคาดหวังด้านผู้หญิงสดใสอ่อนวัยจากตัวรุ่นพี่พัคมินยองเช่นกัน แต่เธอเป็นคนง่ายๆและเหมือนเด็กผู้ชายครับ”

เกี่ยวกับความคลัายคลึงของสองสาว จีชางอุคเผยว่า “ทั้งคู่ต่างสดใสและมอบพลังงานความสดชื่นให้กับกองถ่ายครับ ผมคิดว่านั่นคือการเพิ่มพลังงานให้กับทีมงาน สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากพี่ฮาจีวอนในขณะถ่ายทำเรื่อง Empress Ki กับเธอคือความสดใสของพี่เค้าครับ ไม่ว่าพี่เค้าจะเหนื่อยขนาดไหนจากการถ่ายทำตลอดทั้งคืน แต่เธอยังคงมีรอยยิ้มครับ ผมจำได้ว่านี่เป็นแหล่งพลังงานที่ยิ่งใหญ่ต่อสมาชิกทีมงาน และผมคิดว่าผมควรเรียนรู้จากเธอครับ”

จีชางอุคกล่าวต่อ “พี่พัคมินยองเองก็สดใสเช่นกัน แน่นอนว่าเธอเหนื่อยแต่ก็ไม่แสดงออกมาให้เห็น และยังคงทำตัวสดใส ดังนั้นผมจึงพยายามทำตัวให้สดใสเหมือนเธอครับโดยคิดว่า ‘ผมควรทำตัวหน้ารักต่อเหล่าผู้อาวุโสและมอบพลังงานดีๆให้พวกเขาครับ'”

ละครเรื่อง Healer มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนอวสานของเรื่อง Naeil’s Cantabile ในวันที่ 8 ธันวาคม 2014

แปลจาก Enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า