Mnet อธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีการแสดงจูบอย่างที่สัญญาระหว่างอีกุกจูและเซโฮในงาน “2014 MAMA”

หากใครที่เป็นแฟนของรายการ “Roommate” เมื่อวานนี้คงได้ฮาไปกับสองสมาชิกอย่างอีกุกจูและโจเซโฮที่แสดงในงาน “2014 MAMA” เพราะพวกเขาวางแผนที่จะมีการแสดงจูบไว้ในเวทีพิเศษ

ก่อนหน้านี้ผู้ผลิตงานประกาศรางวัลได้ประกาศไว้ว่าปีนี้จะมีการแสดงจูบแบบปีก่อนๆซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามงานได้จบลงด้วยการไม่มีการแสดงจูบจากคู่ใดๆ และผู้ชมต่างคาดหวังกันอย่างมากจากการแสดงของอีกุกจูกับเซโฮว่าพวกเขาจะจูบกัน แต่ทั้งสองได้แสดงท่าทางตลกแทนที่แสดงจูบ

ตัวแทนจาก Mnet ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังผ่าน TV Daily ในวันที่ 4 ธันวาคม 2014 ว่า “อีกุกจูและโจเซโฮวางแผนที่จะมีการแสดงจูบ…แต่ในระหว่างการออกอากาศสด จู่ๆเซโฮได้ปฏิเสธการจูบกับกุกจู ดังนั้น Kiss Performance จึงไม่เกิดขึ้น…แต่อย่างไรก็ตามมันก็ทำให้ผู้ชมทั้งงานหัวเราะในการแสดงของพวกเขา ดังนั้นได้โปรดมองมันเป็นแค่การแสดงส่วนหนึ่งของงาน”

หลังจากที่เซโฮร้องล้อเลียนเพลง “Eyes, Nose, Lips” ของแทยัง และขึ้นเพลงประกอบละครของ “You Who Came From The Stars” กุกจูและเซโฮได้พุ่งเข้ากอดและเอาหัวชนกัน

และหลังจากที่เซโฮไม่ยอมกุกจูแล้ว เขาได้พูดเล่นว่า “นี่มันมากเกินไป มันเกินไปแล้ว ฉันไม่สามารถยกเธอได้ ฉันทำไม่ได้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงาน MAMA แต่ฉันก็ไม่สามารถทำได้” ในขณะที่กุกจูประท้วงโดยกล่าวว่า “แต่นายต้องทำ!” การแสดงของทั้งสองได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทั้งงาน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า